Khánh thành giai đoạn 1 nhà máy Thiên Nam

author 22:50 30/04/2014

(VietQ.vn) - Công ty cổ phần Thang Máy Thiên Nam đã chính thức đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất thang máy giai đoạn 1 tại Khu công nghiệp Việt Hóa – Đức Hòa III, xã Đức Lập Hạ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

Công ty cổ phần Thang Máy Thiên Nam đã chính thức đưa vào hoạt động.

Công ty cổ phần Thang Máy Thiên Nam đã chính thức đưa vào hoạt động

Đây là dự án hợp tác giữa Thiên Nam với công ty Daiko và JYS Nhật Bản. Tổng vốn đầu tư của toàn bộ dự án là 60 tỷ đồng được chia làm hai giai đoạn, giai đoạn 1 sẽ xây dựng các phân xưởng chính với giá trị ước tính khoảng 30 tỷ đồng. Đây sẽ là nơi chuyên sản xuất và gia công toàn bộ các thiết bị thang máy xuất khẩu uỷ thác cho thị trường Nhật. Nhà xưởng mới cũng sẽ được trang bị máy móc và dây chuyền hiện đại nhằm đáp ứng tốt hơn chất lượng sản phẩm và một tháp thử thang cũng được xây dựng để kiểm tra lại sự chính xác của sản phẩm trước khi xuất khẩu.

Lễ khánh thành nhà máy

Máy Thiên Nam.

Với việc đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất thang máy này, Công ty Thiên Nam đã đánh dấu bước phát triển mới của ngành thang máy nói riêng và ngành cơ khí Việt Nam nói chung. Được thành lập năm 1994, Công ty Thang máy Thiên Nam hiện là nhà sản xuất thang máy lớn nhất của Việt Nam với sản lượng từ 600 – 700 thang mỗi năm. Ngay từ khi mới thành lập, Thiên Nam đã chủ động trong tất cả các khâu từ thiết kế cho tới lắp đặt vận hành, chấp nhận thách thức và rủi ro đầu tư vào phát triển sản xuất, hiện nay tỉ lệ nội địa hóa đã đạt từ 60 – 70% linh kiện, vật tư.

Đình Đại

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang