Khánh Thi-Phan Hiển lần đầu khoe 'quý tử' trước công chúng

author 17:57 09/09/2015

(VietQ.vn) - Từ lúc chào đời cho đến ngày đầy tháng, Khánh Thi giấu kín hình ảnh của con. Tuy nhiên, mới đây cặp đôi Khánh Thi – Phan Hiển đã chính thức ra mắt nhóc tỳ Kubi với bạn bè và người hâm mộ.

Sự kiện: Ngôi sao

Sau nhiều lần “úp mở” hình ảnh con trai, mới đây cặp đôi Khánh Thi – Phan Hiển đã chính thức ra mắt nhóc tỳ Kubi với bạn bè và người hâm mộ. Bé tên thật là Nguyễn Minh Cường, gần hai tháng tuổi.

Khánh Thi hạnh phúc khoe ảnh con trai Kubi và được mọi người khen là "bản sao" của bố Phan Hiển. Trên trang cá nhân, Khánh Thi hạnh phúc chia sẻ hình ảnh cậu con trai dễ thương đang cười tít mắt ngộ nghĩnh. Nữ "kiện tướng Dancesport" cảm thấy hạnh phúc khi nhìn thấy nụ cười của bé sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Con trai Khánh Thi được nhận xét là bản sao của bố Phan Hiển

Con trai Khánh Thi được nhận xét là 'bản sao' của bố Phan Hiển

Khánh Thi đăng ảnh bàn chân bé nhỏ của con trai kèm dòng chú thích hài hước: "Con nhà tông không giống lông cũng giống cánh. Mui bàn chân nhiều luôn nha!". Lần đầu ra mắt, nhóc Kubi nhà Khánh Thi – Phan Hiển nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến của mọi người. Bạn bè và người hâm mộ cùng gửi lời chúc mừng đến Khánh Thi và trầm trồ vì Kubi có nhiều nét giống bố Phan Hiển, theo Người Đưa Tin.

Mới đây, Phan Hiển thừa nhận mối quan hệ tình cảm với Khánh Thi sau một thời gian dài giấu diếm. Vào tháng 3, thông tin Khánh Thi có bầu được công khai. Cô không tiết lộ cha đứa trẻ là ai. Sau đó, tấm ảnh cưới cô và học trò Phan Hiển lộ ra, làm dấy lên nghi vấn vũ công là cha của đứa trẻ. "Nữ hoàng dancesport" không thừa nhận cũng không phủ nhận mối quan hệ này. Sau đó, họ thường xuyên xuất hiện tình tứ với nhau trong các sự kiện. Giữa tháng 7, Khánh Thi sinh con, Phan Hiển luôn túc trực bên cạnh. Mới đây, Phan Hiển thừa nhận mối quan hệ tình cảm với Khánh Thi sau một thời gian dài giấu diếm.

Phan Hiển thừa nhận mối quan hệ tình cảm với Khánh Thi sau một thời gian dài giấu diếm

Phan Hiển thừa nhận mối quan hệ tình cảm với Khánh Thi sau một thời gian dài giấu diếm

Vào tháng 3, thông tin Khánh Thi có bầu được công khai. Cô không tiết lộ cha đứa trẻ là ai. Sau đó, tấm ảnh cưới cô và học trò Phan Hiển lộ ra, làm dấy lên nghi vấn vũ công là cha của đứa trẻ. "Nữ hoàng dancesport" không thừa nhận cũng không phủ nhận mối quan hệ này. Sau đó, họ thường xuyên xuất hiện tình tứ với nhau trong các sự kiện. Giữa tháng 7, Khánh Thi sinh con, Phan Hiển luôn túc trực bên cạnh, theo VnExpress.

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang