Khánh Thi - Phan Hiển tình tứ sánh đôi đi chấm thi

author 16:29 12/05/2015

(VietQ.vn) - Mặc dù đang bầu nhưng Khánh Thi vẫn cùng Phan Hiển tham dự vòng sơ tuyển Bước nhảy Hoàn vũ nhí 2015 khu vực miền Bắc. Cả hai có nhiều cử chỉ thể hiện tình cảm với nhau mặc những lùm xùm trước đó từ phía dư luận.

Sự kiện: Ngôi sao

Khánh Thi từng chia sẻ cách đây không lâu, chỉ còn 2 tháng nữa cô sẽ sinh nên thời gian này, Khánh Thi tranh thủ hoàn thành tất cả các công việc. Đặc biệt là tuyển sinh chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 để có được thời gian nghỉ ngơi trọn vẹn 2 tháng sau khi sinh. Không chỉ ngồi ở vị trí giám khảo, Khánh Thi và Phan Hiển còn lên sân khấu để nhảy giao lưu cùng các bé. Cả Khánh Thi và Phan Hiển đã có những cử chỉ tình cảm dành cho nhau dù được cánh phóng viên quan tâm chú ý.

 

Khánh Thi - Phan Hiển tình tứ khi làm giáo khảo tại Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015

Khánh Thi - Phan Hiển tình tứ khi làm giáo khảo tại Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015

Trong ngày sơ tuyển đầu tiên đã có rất nhiều thí sinh có mặt để tham dự. Năm nay, bất ngờ khi các thí sinh từ 4 đến 8 tuổi đến thử tài gấp đôi so với năm trước với chất lượng nổi trội. Tuy tuổi còn rất nhỏ nhưng các bé đã thể hiện được niềm yêu thích của mình với bộ môn nhảy múa và khả năng của mình khi đến với bộ môn này.

 

Mặc dù bầu bí nhưng Khánh Thi vẫn rất nhiệt tình khi cùng Phan Hiển lên sân khấu giao lưu cùng các thí sinh nhí

Mặc dù bầu bí nhưng Khánh Thi vẫn rất nhiệt tình khi cùng Phan Hiển lên sân khấu giao lưu cùng các thí sinh nhí 

Khánh Thi tiết lộ con đầu lòng của cô là một bé trai nhưng từ chối công khai cha của đứa bé. Có nhiều lời đồn thổi Khánh Thi và Phan Hiển là một cặp đôi dù cả hai cách xa nhau hơn 10 tuổi nhưng đáp lại là sự im lặng bởi Khánh Thi muốn giữ sự bình yên cho cuộc sống cá nhân. Điều bất ngờ thứ hai là đến từ sự đầu tư của các thí sinh và phụ huynh cho phần trình diễn của mình. Ngay từ sáng sớm, các phụ huynh đã đưa con mình đến để chuẩn bị cho tiết mục, từ quần áo, trang phục đến đạo cụ.Kết thúc vòng sơ tuyển phía Bắc, Khánh Thi tiếp tục cùng Phan Hiển chấm vòng sơ tuyển phía Nam diễn ra vào 16 và 17.5 tại TP.HCM.

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang