Khánh Thi e ngại trước đội quân hùng hậu như Chi Pu, Ninh Dương Lan Ngọc

author 09:43 16/01/2015

(VietQ.vn) – Với đội quân hùng hậu như Chi Pu, Ninh Dương Lan Ngọc, Angela Phương Trinh… giám khảo Khánh Thi tỏ ra khá e ngại khi khó chấm điểm cho các cặp thí sinh.

Khánh Thi e ngại trước đội quân hùng hậu như Chi Pu, Ninh Dương Lan Ngọc

Khánh Thi e ngại trước đội quân hùng hậu như Chi Pu, Ninh Dương Lan Ngọc

Là giám khảo duy nhất gắn bó với Bước nhảy hoàn vũ từ những ngày đầu tiên lên sóng. Càng ngày Kiện tướng Dancesport quốc tế Khánh Thi càng chiếm được nhiều tình cảm từ phía khán giả hâm mộ với những lời nhận xét về chuyên môn sắc sảo và tâm lý. Gây ấn tượng và thuyết phục thí sinh cũng như khán giả yêu mến bằng ngôn từ không quá hoa mỹ nhưng chân thành và đôi khi khá khó tính, Khánh Thi được đánh giá là một trong những vị giám khảo có cá tính lớn tại sân chơi thú vị này. Khánh Thi đã có những chia sẻ khá chân thành và thú vị về các thí sinh của mùa giải thứ 6 này khi ngồi trên vị trí “ghế nóng” Bước nhảy hoàn vũ 2015.

Chào Khánh Thi! Là giám khảo nữ duy nhất đồng hành cùng  chiếc “ghế nóng” của Bước nhảy hoàn vũ suốt  6 năm. Với Bước nhảy hoàn vũ năm nay, chị có thể chia sẻ  cảm xúc của mình với khán giả hâm mộ?

Chào bạn. Cảm ơn bạn đã cho Khánh Thi có cơ hội để trải lòng mình về chương trình Khánh Thi vẫn luôn tâm đắc. Có thể nói, đi cùng với 6 mùa Bước Nhảy Hoàn Vũ, tuy cảm xúc không còn hồi hộp, lo lắng, căng thẳng như ngày đầu nhưng với Khánh Thi qua mỗi năm vẫn còn có sự háo hức, hân hoan mỗi khi chương trình bắt đầu. Trong năm nay, Khánh Thi cũng muốn mình có những sự thay đổi trong cách làm việc trên truyền hình, màu sắc và khác hơn. Tuy vẫn là những lời nhận xét, góp ý và động viên với các thí sinh, nhưng chương trình đã tổ chức được 5 năm và bộ môn Dancesport cũng quen thuộc rồi nên cả Khánh Thi và Ban giám khảo sẽ có những yêu cầu khắt khe hơn, cũng khó tính hơn trong cách đánh giá.

So với 5 mùa giải trước đó, ở mùa giải năm nay chị thấy tiềm năng của dàn thí sinh năm nay thế nào? Đặc biệt là sự xuất hiện của các gương mặt còn rất trẻ như ChiPu, Angela Phương Trinh, Ninh Dương Lan Ngọc và các thí sinh khác?

Không chỉ với các thí sinh trẻ như Chi Pu, Angela Phương Trinh, Ninh Dương Lan Ngọc… thật sự các thí sinh khác của Bước nhảy hoàn vũ 2015 đều rất tiềm năng. Ở cac bạn ấy, tôi luôn cảm nhận được rất rõ ràng tuổi trẻ, sức khỏe và cái đẹp toát ra không chỉ ở hình thể. Chính sức trẻ, sự nhiệt tình sôi nổi của các bạn ấy đã khiến không khí của Bước nhảy hoàn vũ 2015, sôi động hơn mang lại sức sống mãnh liệt hơn. Điều đặc biệt, hầu hết các bạn thí sinh năm này cũng là những gương mặt có tầm ảnh hưởng với giới trẻ, có sức hút truyền thông và các bạn có khả năng nên rất hứa hẹn. Thật sự năm nay Ban giám khảo sẽ rất khó chấm điểm vì 8 thí sinh ngang tài ngang sức. Có thể trong liveshow đầu tiên có những người điểm thấp hơn nhưng qua liveshow 2 lại là người dẫn đầu. Tất cả các thí sinh đều rất khó đoán trước.

Khánh Thi đã nhất đồng hành cùng  chiếc “ghế nóng” của Bước nhảy hoàn vũ suốt  6 năm 

Khánh Thi đã nhất đồng hành cùng  chiếc “ghế nóng” của Bước nhảy hoàn vũ suốt  6 năm

Vậy với con mắt của một nhà chuyên môn, cũng như của một vị giám khảo đã gắn bó với Bước nhảy hoàn vũ suốt 6 năm, cảm nhận của chị về hai đêm thi đầu tiên như thế nào? Đã có điều gì khiến chị cảm thấy thực sự ấn tượng với màn biểu diễn của các thí sinh trong mùa giải năm nay?

Điều mà tôi ấn tượng nhất với mùa giải năm nay, có lẽ phải nói về màu sắc và ý tưởng của các thí sinh mang đến chương trình. Mặc dù Bước nhảy hoàn vũ 2015 mới chỉ diễn ra trong hai đêm thi đầu tiên thôi, nhưng dường như năng lượng mà các bạn ấy mang đến chương trình là rất lớn. Với các bài nhảy của các thí sinh năm nay, theo tôi chất lượng của các bài biểu diễn đã gần như ngang tầm với những đêm thi của chặng đường cuối. Các tiết mục đều có sự đầu tư, chăm chút rất nhiều từ nội dung, ý tưởng đến dàn dựng. Với nguồn năng lượng ấy, để bước vào những đêm sau đó,tôi nghĩ sẽ còn rất nhiều điều thú vị phía trước.

Khi ngồi ghế dám khảo, khen – chê cũng đã nhiều sau mỗi tiết mục biểu diễn của các bạn thí sinh. Vậy theo chi, những điều các thí sinh năm nay còn hạn chế là gì, thưa chị?

Các bạn thí sinh đã có những tiết mục rất tốt, nhưng dường như các ý tưởng, các động tác biểu diễn tập trung và nghiêng nhiều về yếu tố trình diễn giải trí, trong khi đó Ban tổ chức cũng như Ban giám khảo rất mong các bạn sẽ tập trung nhiều hơn ở chất lượng nhảy. Dù đêm thi với chủ đề nào thì chúng tôi cũng mong muốn các thí sinh sẽ chuyên môn hơn ở Dancsport.

Được biết ở thời điểm hiện tại Khánh Thi đang rất bận rộn với những kế hoạch riêng của mình. Vậy chị đã thu xếp công việc như thế nào để chuẩn bị cho Bước Nhảy Hoàn Vũ 2015?

Theo một thông lệ gần như là “bất biến”, mỗi năm Khánh Thi đều có 3 tháng không thể đi đâu, có thể khán giả sẽ nghĩ vị trí của Khánh Thi cuối tuần chỉ cần ăn mặc đẹp và lên nhận xét các bài thi. Thực sự không phải là vậy tuy rằng việc đầu tư cho hình ảnh của mình trước công chúng cũng rất quan trọng. Mỗi tuần, Khánh Thi và ekip chương trình đều tham gia vào việc xây dựng ý tưởng chuyên môn, hỗ trợ, góp ý cho bài thi của các thí sinh, theo sát họ để có thể đưa ra những nhận xét tốt nhất và để khán giả thấy chúng tôi trên hàng ghế giám khảo cũng đáng nghe và đáng xem.

Cảm ơn chị vì đã chia sẻ!

Mai Linh

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang