Khánh Thi làm nóng sân khấu Bài hát yêu thích tháng 6

author 07:02 03/06/2013

(VietQ.vn) - Bén duyên với ca hát đã được vài năm, có những sản phẩm âm nhạc ra mắt trên thị trường được các khán giả yêu mến. Nhưng đây là lần đầu tiên Kiện tướng Dansport đến với chương trình Bài hát yêu thích.

<br>
Với phần kết hợp vũ đạo đẹp mắt và sôi động, Khánh Thi đã làm nóng sân khấu BHYT tháng 6.

Với Liveshow BHYT tháng 6, Khánh Thi mang tới một ca khúc của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong “Người đẹp”. Đây là một ca khúc sôi động, nhiều tiết tấu vui tươi không chỉ giúp Khánh Thi khoe được giọng hát mượt mà lại còn giúp cô khoe khéo phần vũ đạo vô cùng đẹp mắt.

 

Trong 12 tiết mục được biểu diễn ở Liveshow BHYT tháng 6, ca khúc của Khánh Thi tuy chưa được đánh giá cao so với những ca khúc của Thu Minh, Trang Nhung, Khánh Linh, Lê Hiếu… Nhưng đây lại là một trong những ca khúc để lại nhiều ấn tượng trong Liveshow lần này.

 

Nhắc tới BHYT tháng 6 lần này không thể nào không nhắc tới cái tên Thu Minh. Nữ ca sĩ với giọng ca khỏe khắn, cao vút với cách xử lý ca khúc tinh tế, Thu Minh là một trong những ca sĩ được chờ đón nhất trong đêm Liveshow lần này.

Với nhiều lần lỗi hẹn cùng chương trình và chỉ mang tới ca khúc trong phim, Nhưng với tiết tấu hiện đại cùng cách xử lý tinh tế, điêu luyện, Thu Minh đã mang tới cho khán giả những giây phút thực sự thăng hoa.

 

Vắng bóng trên các sân khấu ca nhạc một thời gian dài, nữ ca sĩ tỷ phú Trang Nhung bất ngờ quay trở lại và mang tới chương trình một ca khúc vốn rất quen thuộc của nhạc sĩ Trần Tiến “Điệp khúc tình yêu”. Với giọng ca mượt mà, khỏe khoắn, Trang Nhung đã tái hiện lại những hình ảnh sự ấm áp trong tình đồng chí, sự anh dũng hi sinh trong cuộc chiến tranh gian khổ chất chứa trong từng ca từ của bài hát.

Cùng xem một số hình ảnh khác của các ca sĩ tham gia chương trình:

Vũ Hồng Nhật Trang mở màn với ca khúc “Giận hờn”
Nhật Thu với “Thằng bé tội nghiệp” đầy ý nghĩa nhân văn.
Lưu Hiền Trinh nồng nàn và ấm áp với “Gió đông về”
Đông Hùng với bản Cover “Chưa bao giờ” trẻ trung, hiện đại.
Lê Hiếu da diết, lãng mạn với “Giữ anh đi”.
Đồng Lan nhẹ nhàng, đầy nữ tính với ca khúc “Cho em được yêu thương”
Nhóm MTV lại mang tới một ca khúc mang thông điệp đầy ý nghĩa cho các bạn trẻ “Vội vàng”.

Nhã Uyên
 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang