Giây phút Khánh Thi òa khóc bên Phan Hiển sau khi sinh con

author 10:33 18/07/2015

(VietQ.vn) - Theo thông tin từ Phan Hiển, Khánh Thi đã hạ sinh con trai bằng phương pháp mổ tại bệnh viện Hoàn Mỹ, TP. Hồ Chí Minh. Quý tử của cặp đôi vàng Dancesport Khánh Thi - Phan Hiển được gọi yêu là KuBi.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo tin tức từ báo Lao Động, vào sáng 17/7, kiện tướng Dancesport Khánh Thi đã nhập viện để sinh con. Cô vỡ ối sớm hơn dự định chừng hơn 10 ngày. Theo thông tin từ Phan Hiển, Khánh Thi đã hạ sinh con trai bằng phương pháp mổ tại bệnh viện Hoàn Mỹ, TP.Hồ Chí Minh.

Nhiều người bạn nói rằng Khánh Thi vỡ ối sớm là do quá tham công tiếc việc. Hầu như không ai ngăn cản được việc cô vẫn đứng lớp hoặc hỗ trợ các em ở trung tâm Dancesport, kể cả Phan Hiển. Trong một chia sẻ trên trang cá nhân, Phan Hiển từng than: "Nhìn cái tướng chị bầu đứng kìa. Bảo nghỉ không chịu cứ lên coi mọi người tập. Không khuyên nổi".

Khánh Thi trong phòng hồi sức sau sinh

Khánh Thi trong phòng hồi sức sau sinh. Ảnh: Khám Phá

Phan Hiển cũng hạnh phúc nói rằng, tự anh cảm thấy bản thân trưởng thành hơn, biết nghĩ đến những người khác, có trách nhiệm hơn đến gia đình của mình và cho một thành viên mới trong gia đình. Quý tử của cặp đôi vàng Dancesport Khánh Thi - Phan Hiển được gọi yêu là KuBi.

Lúc đầu, Khánh Thi và gia đình chủ định sinh thường nhưng do sức khỏe không tốt, cô được bác sĩ khuyên nên sinh mổ. Hiện cô được chuyển sang phòng hồi sức. Sau khi mổ được vài tiếng do hết thuốc tê nên vết mổ bắt đầu đau, cô được các bác sỹ chăm sóc chu đáo.

Phan Hiển luôn kề bên Khánh Thi ân cần chăm sóc

Phan Hiển luôn kề bên Khánh Thi ân cần chăm sóc. Ảnh: Khám Phá

Vào tháng 3, thông tin Khánh Thi có bầu được công khai. Cô không tiết lộ cha đứa trẻ là ai. Sau đó, tấm ảnh cưới cô và học trò Phan Hiển lộ ra, làm dấy lên nghi vấn nam vũ công là cha của đứa trẻ. "Nữ hoàng dancesport" không thừa nhận cũng không phủ nhận mối quan hệ này. Sau đó, họ thường xuyên xuất hiện tình tứ với nhau trong các sự kiện, báo VnExpress đưa tin. 

Khánh Thi sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Cô học múa từ năm lên 7 tuổi. Đến năm 2000, Khánh Thi bỏ múa, đeo đuổi bộ môn khiêu vũ thể thao cùng người yêu khi đó là Chí Anh. Cả hai đi du học năm năm và trở thành cặp vàng Dancesport của Việt Nam. Họ từng ba lần đoạt chức vô địch quốc gia, lọt vào top 10 tại giải vô địch châu Á...

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang