Khánh Thi tiết lộ chi tiết chuyện yêu đương với học trò

author 16:07 28/04/2015

(VietQ.vn) - Khánh Thi không giấu bố của con mình nhưng những người thân, bạn bè xung quanh đều biết rõ người yêu cô là ai. Cả hai sẽ sớm tổ chức đám cưới nhưng chắc chắn phải là sau khi sinh em bé.

Sự kiện: Ngôi sao

Tin tức từ báo Zing News về phản ứng đầu tiên của Phan Hiển khi lên chức làm bố, Khánh Thi chia sẻ, cả hai đều bất ngờ. Hẹn hò từ lâu nhưng hai người chưa sẵn sàng chuẩn bị tâm lý làm bố mẹ.

Mọi chuyện đến tự nhiên và phải đón nhận nó. Nữ kiện tượng thậm chí còn dự tính sẽ có vài kế hoạch bùng nổ trong năm nay nhưng mọi việc đều phải dời lại. Khánh Thi tâm sự, sau khi thử thai, trong lòng cô hoang mang vì không chuẩn bị tâm lý sinh con.

Cô cũng không gọi điện báo cho bạn trai ngay vì chính bản thân mình còn ngỡ ngàng khi đón nhận tin vui này. Nhưng phản ứng của bạn trai Phan Hiển là “ơ, thế bây giờ làm bố à?”. Còn khi thông báo đến gia đình, ai cũng vui. Mọi người bắt Thi ngừng hết công việc, nghỉ ngơi, dưỡng thai.

Khánh Thi và Phan Hiển rất hoang mang khi biết có tin vui

Khánh Thi và Phan Hiển rất hoang mang khi biết có tin vui

Về chuyện Khánh Thi yêu học trò kém 12 tuổi trở thành đề tài được dư luận bàn tán xôn xao, Khánh Thi thấy rất khó chịu vì không ai thích bị đào bới chuyện riêng tư. Theo quan điểm ông bà ta, chuyện bầu bí càng giữ kín càng tốt nên cô cũng không có ý định phô ra. Tuy nhiên, bụng ngày một lớn nên mọi người nghi cũng đúng.

Ngoài ra, hiện nay có nhiều tin đồn chuyện yêu đương của Khánh Thi bị gia đình chồng phản đối, mối quan hệ giữa cô và mẹ chồng cũng không suôn sẻ, đó là lý do nữ kiện tường chưa sẵn sàng công khai người đàn ông của mình. Nhưng thực ra mối quan hệ giữa cô và gia đình bạn trai rất tốt đẹp.

"Tất nhiên, họ ủng hộ thì tôi mới dám mang bầu chứ", Khánh Thi hóm hỉnh. "Gia đình bạn trai không nói một câu gì về những luồng dư luận thời gian qua. Họ để ngoài tai. Đó là điều tôi yên tâm nhất bởi người thân không sống trong showbiz, những gì với mình bình thường nhưng với họ rất ghê gớm"

Trong mắt Khánh Thi, Phan Hiển là người có chuyên môn giỏi, trung thực, tốt tính và ga lăng. Nhiều ý kiến cho rằng Khánh Thi mượn chuyện bầu bí hay úp mở về người đàn ông bí mật để gây chú ý, cô không nghĩ mọi người lại suy nghĩ ác ý về mình như thế.

Cô có lòng tự trọng bởi nếu PR, Khánh Thi đã tung CD dạy nhảy hay MV "Tự tin là con gái". Cô tiết lộ đã thực hiện xong xuôi mà không dám phát hành vì bây giờ mọi người quan tâm cái bụng hơn là những gì cô làm.

"Tôi không giấu bố của con mình nhưng tôi không có ý định nói cho người hâm mộ biết. Showbiz mà, có những việc không nhất thiết phải công khai. Tuy vậy, những người thân, bạn bè xung quanh đều biết rõ người yêu tôi là ai".

Hai người sẽ làm đám cưới sau khi sinh con

Hai người sẽ làm đám cưới sau khi sinh con


Theo ghi nhận trên Việt Nam Net, chia sẻ về niềm vui làm mẹ, Khánh Thi thấy mình “khoái” lắm, không nghĩ là mình lại khoái thế. Cô vốn là người yêu trẻ, câu lạc bộ phần lớn là các học viên nhí, nay có con rồi thì lại càng yêu trẻ hơn.

Mỗi lần đi siêu âm, nhìn thấy con là cô lại rú lên. Mà lần nào bác sĩ cũng bảo sao đứa lại nghịch thế, nghịch còn hơn cả những đứa trẻ bình thường. Mong rằng bé sẽ luôn khỏe mạnh như vậy cho đến lúc sinh.

 

Có thông tin Khánh Thi và chồng chưa cưới dọn về ở chung sau khi đón tin vui, Khánh Thi thật thà tâm sự: "Tất nhiên, bố phải dọn về để chăm sóc con rồi. Tôi sống ở nước ngoài nhiều năm nên tôi hiểu chuyện sống với nhau trước khi cưới rất bình thường".

"Chỉ cần mối quan hệ của mình đúng đắn và trung thực. Hiện, mẹ đẻ giúp chúng tôi xây nhà riêng. Thời gian này, tôi toàn tâm nghỉ ngơi, chuyện nhà cửa, kinh tế đều do mẹ và chồng quản lý".

Nhiều người thắc mắc về đám cưới của Khánh Thi và học trò Phan Hiển, cô cho biết: "Có lẽ là sẽ sớm thôi, nhưng chắc chắn phải là sau khi sinh em bé chứ không phải lúc này. Nhưng thành thực mà nói, tôi không tổ chức một đám cưới vì có bầu. Xét cho cùng, cách đối xử, yêu thương và tôn trọng nhau như thế nào mới quan trọng".

Bích Phượng(T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang