Khi các hot girl bén duyên với kinh doanh thời trang

author 13:29 03/07/2014

(VietQ.vn) – Ngọc Trinh, Vân Navy, Mi Vân, Huyền Lizzie.. là những hot girl bén duyên với kinh doanh từ rất sớm. Sự nổi tiếng, sức ảnh hưởng đối với giới trẻ hay trên cộng đồng mạng mang là những lợi thế giúp các cô gái của chúng ta đạt được những thành công nhất định.

Ngọc Trinh - hot girl luôn tự chủ trong việc định hướng kinh doanh

Khi các hot girl làm kinh doanh 1

Ngọc Trinh luôn sáng tạo những điều mới trong kinh doanh và thu nhập khá cao

Chuyện kinh doanh được người mẫu Ngọc Trinh tiến hành một cách đơn giản như suy nghĩ và lối sống của cô lâu nay, nhưng hiệu quả đem lại khá bất ngờ.

Hiện tại Ngọc Trinh vừa quản lý spa vừa làm kinh doanh thời trang. Người mẫu chân dài cho biết “Tôi thích và luôn nhớ câu ‘đừng để hết trứng vào một giỏ’, nên khi mở trung tâm spa thứ hai, tôi quyết định làm chung cả spa lẫn cửa hàng thời trang, dù nhiều người ngăn cản làm vậy là không đúng. Tôi nghĩ, nếu cái này làm không tốt thì cái kia sẽ bù lại, và kết quả là doanh thu ngoài mong đợi”, Ngọc Trinh tiết lộ chính khách hàng đến đây cũng thích mô hình “3 trong 1” này. Khách đến mua quần áo, nếu thích sẽ lên spa và nếu ưng ý sẽ mua cho mình vài món hàng mỹ phẩm.

Trinh cho biết, mỗi tháng cô ra 15-20 mẫu thời trang (mỗi mẫu có 3 loại vải khác nhau), giá bán 1-3 triệu đồng một sản phẩm. “Doanh thu 3 tháng đầu tốt khiến Trinh bất ngờ. Khách hàng quen biết cũng có, nhưng khách mới chiếm đa số”.  Ngọc Trinh cho biết thêm, mức lợi nhuận mỗi tháng từ thời trang trung bình 400 triệu đồng.

Công việc kinh doanh khiến Ngọc Trinh bận rộn. Thời khóa biểu hàng ngày của cô gồm: sáng dậy kiểm tra, trả lời mail hoặc điện thoại cho khách hàng, tập thể dục, ăn trưa tại nhà, nghỉ đến 13h rồi đến các cửa hàng kiểm tra công việc. Riêng sổ sách Trinh giao cho chị gái và chị dâu đảm nhận.

“Trinh không được đào tạo kiến thức quản lý, nhưng nghề dạy nghề, Trinh học hỏi từ anh chị đi trước, học từ chính những va chạm hàng ngày”, cô nói. Ngọc Trinh đang ráo riết chuẩn bị mở cửa hàng mô hình “3 trong 1” ở Hà Nội.

Mi Vân

Khi các hot girl làm kinh doanh 2

Hot girl đời đầu Mi Vân cũng khá thành công trong kinh doanh thời trang

Mi Vân là một trong những hot girl đời đầu của Hà thành. Nổi tiếng với gương mặt xinh xắn, đáng yêu  Mi Vân từng rất đắt show làm mẫu ảnh cho những tạp chí và báo mạng. Một thời gian dài, hình ảnh của Mi Vân càng "phủ sóng" trong cộng đồng các tín đồ thời trang.

Sau khi lập gia đình, những bộ đồ đôi của mẹ con Mi Vân được rất nhiều người yêu mến. Khi ra phố, phong cách của Mi Vân cũng được đánh giá cao vì sự trẻ trung.

Gần đây, bà mẹ một con chuyển sang kinh doanh quần áo tự thiết kế. Tuy không được quảng cáo rầm rộ, cửa hàng đồ thiết kế của Mi Vân vẫn có chỗ đứng nhất định với những mẫu trang phục đúng mốt, xinh xắn.

Hơn thế, cô chủ shop luôn tự làm mẫu cho các bộ sưu tập khiến nhiều khách hàng thích thú. Nhờ đó mà shop của "bà mẹ một con" này rất đắt khách.

Vân Navy

Khi các hot girl làm kinh doanh 3

Hot girl Vân Navy hiện còn là cô chủ cửa hàng thời trang trực tuyến với gần 350 nghìn lượt theo dõi

Nổi tiếng từ những bộ phim sit com dành cho giới trẻ như Nhật ký Vàng Anh, 5S Online, Vân Navy được nhiều bạn trẻ yêu mến.

Đi theo phong cách cá tính, Vân Navy thường xuyên cập nhật những xu hướng thời trang mới. Ngoài công việc của một diễn viên, cô hiện đang là chủ của một cửa hàng thời trang trực tuyến với gần 350 nghìn lượt theo dõi.

Có sức hút lớn trên mạng xã hội, cô hot girl này dễ dàng quảng cáo về sản phẩm mới và nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Trang phục của Vân Navy chủ yếu là đồ thiết kế, hàng đặt may thiên về phong cách gợi cảm, quyến rũ song vẫn trẻ trung.

Với thân hình chuẩn và kinh nghiệm làm mẫu ảnh lâu năm, Vân tự tin diện những thiết kế của mình trong mọi bộ hình quảng cáo. Dễ hiểu vì sao trang phục của Vân Navy luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ của nhiều cô gái.

Vì là đồ thiết kế, hàng đặt may số lượng nhỏ nên trang phục ở cửa hàng của Vân Navy khá độc đáo, không dễ đụng hàng. Bên cạnh đó, nếu mê phong cách sexy, hẳn những chiếc váy ôm sát, bratop khoe eo... của cô nàng là lựa chọn không thể bỏ qua.

Huyền Lizzie

hot girl kinh doanh thời trang

Huyền Lizzie vốn là một trong những hot girl đình đám ở Hà Nội. Nổi lên từ cuộc thi Miss teen 2009, hot girl Hà thành đã lấn sân điện ảnh và khá thành công với công việc diễn viên của mình. Sau những vai diễn lớn nhỏ trong các bộ phim truyền hình được chiếu trong khung giờ vàng, độ phủ sóng của hot girl sinh năm 1990 này càng lớn hơn.

Đầu năm 2012, Huyền Lizzie cũng đã mở một cửa hàng thời trang để thử sức với lĩnh vực kinh doanh và ít nhiều dành được những thành công nhất định, khi sau 6 tháng cô đã đổi sang một địa điểm lớn hơn. Huyền Lizzie cũng tâm sự người yêu cô cũng là một người làm kinh doanh nên cũng đã giúp đỡ cô khá nhiều trong lĩnh vực này.

Hương Mi (t.h)


 

 

 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang