Khi người Mỹ bán xe ô tô ủng hộ 'chơi máy bay'

author 15:03 07/08/2015

230.000 USD là giá của những siêu xe đích thực. Tuy nhiên, chúng sẽ chẳng có giá trị sưu tầm và ý nghĩa lịch sử như chiếc Ford Mustang Apollo Edition độc nhất này.

Tất cả số tiền bán xe được ủng hộ cho quỹ EAA (Experimental Aircraft Association – tạm dịch: Hội thử nghiệm máy bay Bắc Mỹ), trong đó bao gồm hội Young Eagles. Đây là tổ chức chuyên cung cấp cơ hội được tiếp xúc với máy bay và các chuyến bay thật cho những người trẻ có đam mê với ngành hàng không. Kể từ năm 1992 đến nay, tổ chức đã mang đến 1.9 triệu chuyến bay miễn phí cho thanh thiếu niên và góp phần đào tạo các phi công trẻ cho nước Mỹ.

Trở lại với mẫu Mustang đặc biệt của chúng ta. Đây là một mẫu Mustang GT fastback 2015 nhưng được trang bị thêm rất nhiều nâng cấp đáng giá: tấm khuếch tán gió trước/sau bằng sợi các-bon với các gờ giữ theo phong cách xe đua và bộ tem đặc biệt mang màu sắc của những con tàu Apollo danh tiếng. Ta cũng không thể không kể đến đèn gầm dạng LED với sắc đỏ đặc trưng của dàn đèn trên tàu Apollo.

Ford Mustang Apollo Edition được bán đấu giá 230.000 USD.

Nội lực của chiếc Mustang độc nhất cũng được tăng cường bởi hệ thống tăng áp Ford Performance, các đầu ống xả dạng chữ X đặc biệt với 4 ống xả ở sườn và đuôi xe, hệ thống treo thể thao, phanh Brembo 6 piston mỗi cụm và bộ la-zăng Forgiato 21 inch đặc biệt. Ford Mustang Apollo Edition sở hữu sức mạnh 627 mã lực và 732 Nm, quá đủ để khiến mức giá 230.000 USD trở nên ý nghĩa.

Theo Infonet


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang