'Khí xuân tươi mới, không lo bệnh tới' với DigiCity

author 19:35 28/02/2015

(VietQ.vn) - Thành phố điện máy giảm giá nhiều sản phẩm máy lọc không khí giúp bạn bảo vệ sức khỏe của cả gia đình. Máy có khả năng tạo ion - "vitamin tự nhiên" giúp cơ thể thoải mái, dễ chịu khi hít thở - thiết thực với khí hậu nóng, ẩm.

Một chiếc máy lọc không khí sẽ bảo vệ sức khỏe của người sử dụng đặc biệt là trẻ nhỏ, người lớn tuổi, người có bệnh về đường hô hấp như hen suyễn, khó thở. Người khỏe mạnh sẽ có được những luồng không khí trong lành, sạch khuẩn giúp cho cơ thể cũng như tinh thần luôn được sảng khoái, không còn cảm giác mệt mỏi.

Máy lọc không khí và hút ẩm trong phòng là một thiết bị sử dụng cho gia đình. Máy có một hoặc trên 2 chức năng như lọc và làm sạch không khí, tạo độ ẩm còn thiếu cho không khí hoặc hút ẩm nếu không gian sống bị ẩm thấp do thời tiết.

Thiết bị giúp làm sạch không khí trong phòng: lọc các hạt bụi lơ lửng và mang điện tích dương gây hại trong không khí; khử các mùi hôi và khó chịu, diệt một số virus - vi khuẩn - nấm mốc gây hại cho người; phát ra các ion âm tạo sự thoải mái - dễ chịu cho người sử dụng. Máy lọc không khí đa năng còn tạo độ ẩm cần thiết nhưng không thừa độ ẩm, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe và không làm hư hại tài sản.

Đầu xuân, thành phố điện máy DigiCity triển khai nhiều chương trình mua hàng tặng quà với mức giá ưu đãi cùng hơn 2.015 quà lộc tới khách hàng. Hội chợ xuân 2015 - sắm Tết với giá gốc đang giảm tới 50% tất cả các sản phẩm. Chương trình Lộc vàng Samsung cũng được DigiCity với các sản phẩm được yêu thích đang có mức giảm giá lớn kèm quà tặng thiết thực.

Chào đón năm mới, DigiCity tặng quà cho tất cả khách hàng khai xuân tại DigiCity 277 Nguyễn Trãi, mua hàng qua số điện thoại 19006662 hoặc online từ nay đến hết tháng giêng. Món quà nhỏ nhưng có giá trị phong thủy, hữu ích với khách hàng. DigiCity miễn phí các kênh truyền hình và kho phim hay, với giá chỉ 1,95 triệu đồng một sản phẩm. Hộp giải trí sẽ biến tivi thường hoặc một tivi thông minh thành tivi siêu thông minh kiêm máy tính trình chiếu tiện lợi.

Mặc dù mới ra mắt nhưng DigiCity đã có số lượng lớn đơn đặt hàng sản phẩm này. Hộp giải trí hay smart box với nhiều tiện ích như nhỏ gọn, dễ sử dụng, dễ cài đặt (chỉ cần kết nối Internet) dễ di động. DigiCity cung cấp những sản phẩm chất lượng cao với điểm nổi bật: miễn phí các kênh truyền hình có bản quyền trọn đời, nhiều kênh giải trí chất lượng cao lên tới 10 năm; khách hàng không phải đóng các loại phí truyền hình hàng tháng và kho phim hay khổng lồ với hơn 10.000 siêu phẩm. Hơn thế nữa, thiết bị này còn có những lợi ích như đầu phát WiFi, Internet, đầu đọc HD, karaoke, xem lại các kênh truyền hình trong 7 ngày qua...

Đây là sản phẩm giải trí, thiết bị giáo dục ý nghĩa và nhân văn với nhiều chương trình đặc sắc dành cho gia đình, chuyên trang dành cho phụ nữ, trẻ em và người cao tuổi. DigiCity đang áp dụng chương trình dùng thử miễn phí cho các khách hàng có nhu cầu trải nghiệm và cân nhắc trước khi mua. Người tiêu dùng được mời đến siêu thị để trải nghiệm, tư vấn hoặc yêu cầu trải nghiệm ngay tại nhà với các tivi hiện có.

Dạo qua phố Bếp xinh, khách hàng được lựa chọn hàng trăm model mới của các thương hiệu lớn như Chefs, Napoli, Giovani, Robam, Feur với khuyến mại mua bếp tặng thêm hút mùi hoặc một đến 3 năm dầu ăn miễn phí. Đặc biệt, một số sản phẩm bếp đơn nhập khẩu giá rẻ như Myota chỉ 590.000 đồng kèm quà tặng là một chai dầu ăn Neptune hoặc Simply. Tết này, DigiCity còn dành tặng tất cả khách mua hàng online hay tại siêu thị một thẻ spa chăm sóc sắc đẹp miễn phí tại Hano Beauty Spa.

Với việc trợ giá kích cầu thiết thực và minh bạch, khách hàng đến với DigiCity sẽ được trải nghiệm và lựa chọn các chương trình khuyến mại phù hợp với nhu cầu gia đình, khả năng tài chính của mình. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với DigiCity để luôn có mức giá tốt (website với 10.000 sản phẩm có thể chưa điều chỉnh kịp thời). Các chủ căn hộ chung cư hoặc chủ đầu tư khách sạn, resort sẽ được ưu đãi lớn khi liên hệ mua điện máy.

Long Vân

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang