Khiếp hoảng tai nạn tàu hỏa tại Mỹ, hơn 100 người thương vong

authorNhung Anh 05:56 30/09/2016

(VietQ.vn) - Một vụ tai nạn tàu hỏa xảy ra tại một nhà ga ở Hoboken thuộc tiểu bang New Jersey, Mỹ khiến 3 người thiệt mạng và hơn 100 người thương vong.

Ít nhất 3 người đã thiệt mạng và 100 người bị thương sau khi một chiếc tàu hỏa thuộc hãng New Jersey Transit  đã đâm vào một nhà ga xe lửa ở Hoboken, New Jersey, WNBC báo cáo.

Tai nạn xảy ra tại thành phố Hoboken vào giờ cao điểm buổi sáng ngày 29/9. Đại diện công ty New JerseyTransit nói rằng có nhiều người bị đa chấn thương, trong đó có nhiều người bị thương nghiêm trọng.

Vụ tai nạn cũng gây ảnh hưởng đến cơ sở hạ tầng và giao thông bị ách tắc.

Ngay sau khi xảy ra tại nạn, dịch vụ cấp cứu đã đến hiện trường để kịp thời sơ cứu cho nạn nhân.

Vụ tai nạn khiến hơn 100 người thương vong. Ảnh: Sputnik 

 

Cơ sở hạ tầng cũng bị thiệt hại nghiêm trọng. Ảnh: CNN 

 Các quan chức xác nhận một người chết, và người phát ngôn của một bệnh viện địa phương cho biết, có thêm hai đã chết khi đang trên đường đưa đi cấp cứu, NBC News đưa tin.

Báo cáo phương tiện truyền thông khác trích dẫn nguồn tin từ các quan chức thực thi pháp luật cho biết, nhiều hành khách vẫn bị mắc kẹt trong nhà ga.

Đoàn tàu đã đâm vào nhà ga, khu rào cản bán vé và khu vực lễ tân, theo một báo cáo phát thanh địa phương cho biết.

Tương lai của NATO sẽ đi về đâu nếu Donald Trump đắc cử?(VietQ.vn) - Theo nghiên cứu, nếu đắc cử, bà Hillary Clinton sẽ đứng ra mở rộng liên minh NATO, trong khi Donald Trump có thể cắt giảm chi tiêu của Mỹ trong NATO.

Phương tiện truyền thông Hoa Kỳ dẫn lời các quan chức thực thi pháp luật cho biết, không có bằng chứng cho thấy vụ tai nạn có sự liên quan của khủng bố hay cố ý.

Theo một số nhân chứng cho hay, con tàu đã chạy với tốc độ không phanh, vụ tai nạn xảy ra quá bất ngờ và con tàu không thể giảm tốc độ kịp thời.

Nhung Anh (theo Sputnik)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang