Người tiêu dùng

Khiếu nại

Nước sinh hoạt CT12 Văn Phú đục như nước cống: Đơn vị cung ứng khẳng định vẫn ‘sạch'

Nước sinh hoạt CT12 Văn Phú đục như nước cống: Đơn vị cung ứng khẳng định vẫn ‘sạch'

(VietQ.vn) - “Nguồn nước của công ty cung cấp ra thì khách hàng hoàn toàn yên tâm, có thể sử dụng được để nấu nướng, ăn uống”, ông Phạm Ngọc Hoan, Công ty TNHH Một thành viên nước sạch Hà Đông, chia sẻ.

Tin mới Khiếu nại 24h

Sự cố rỉ sét 'chưa yên', Honda CR-V 2018 lại gặp 'bệnh' với cụm đèn pha trước

Sự cố rỉ sét 'chưa yên', Honda CR-V 2018 lại gặp 'bệnh' với cụm đèn pha trước

(VietQ.vn) - Sau phản ánh của khách hàng về hiện tượng rỉ sét, Honda CR-V 2018 tiếp tục gặp “bệnh” mới khi một số người dùng phàn nàn về hiện tượng hơi nước xuất hiện trong cụm đèn pha trước.

Huế: Người dân 'sốt vó' khi bất ngờ phát hiện lon bia Huda khác thường!

Huế: Người dân 'sốt vó' khi bất ngờ phát hiện lon bia Huda khác thường!

Trọng lượng chỉ bằng 1/3 so với bình thường, sản phẩm còn căng cứng, không thấy bia xì ra bên ngoài, mặc dù có hạn sử dụng đến tháng 7/2019.

Công ty chuyển phát nhanh GNN vỡ nợ 5,5 tỷ: Khách hàng mòn mỏi, công ty tiếp tục hứa hẹn

Công ty chuyển phát nhanh GNN vỡ nợ 5,5 tỷ: Khách hàng mòn mỏi, công ty tiếp tục hứa hẹn

(VietQ.vn) - Nhiều khách hàng đã không ít lần tới trụ sở Công ty chuyển phát nhanh GNN để đòi nợ tiền COD, tuy nhiên, điều mà họ nhận lại vẫn chỉ là những lời hứa hẹn từ phía lãnh đạo công ty.

Cây xăng ở Phú Thọ bị tố 'ăn gian' hơn 2 lít xăng: Cơ quan chức năng nói gì?

Cây xăng ở Phú Thọ bị tố 'ăn gian' hơn 2 lít xăng: Cơ quan chức năng nói gì?

(VietQ.vn) - Cơ quan chức năng đã lên tiếng về vụ việc cây xăng Thắng Cưu (Tân Phú, Tân Sơn, Phú Thọ) bị khách hàng tố "ăn gian" hơn 2 lít xăng.

Phú Thọ: Đổ xăng tại cửa hàng Thắng Cưu, khách hàng tố bị 'móc túi' hơn 2 lít nhiên liệu

Phú Thọ: Đổ xăng tại cửa hàng Thắng Cưu, khách hàng tố bị 'móc túi' hơn 2 lít nhiên liệu

(VietQ.vn) - Cây xăng Thắng Cưu (Tân Sơn, Phú Thọ) bị một khách hàng quê Yên Bái tố "ăn gian" hơn 2 lít xăng, bình xăng thiết kế 3,7 lít nhưng đồng hồ báo 5,78 lít.

Công ty chuyển phát nhanh GNN vỡ nợ 5,5 tỷ: Có khách hàng bay từ Pháp về để đòi tiền

Công ty chuyển phát nhanh GNN vỡ nợ 5,5 tỷ: Có khách hàng bay từ Pháp về để đòi tiền

(VietQ.vn) - Để tránh rủi ro cho những dịch vụ mới đang chuẩn bị phát sinh, các công ty khác đang làm, trước hết khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh, khách hàng phải xem công ty đó có chức năng chuyển tiền hay không.

Vụ phế phẩm càphê trộn lõi pin: Đề nghị truy tố 5 đối tượng

Vụ phế phẩm càphê trộn lõi pin: Đề nghị truy tố 5 đối tượng

(VietQ.vn) - Ngày 4/9, ông Phan Thanh Hải, Phó Viện trưởng Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh Đắk Nông xác nhận cơ quan công an cùng cấp vừa hoàn tất việc điều tra vụ phế phẩm càphê, cát sỏi trộn lõi pin tại xã Đắk Wer, huyện Đắk R’Lấp, tỉnh Đắk Nông vào tháng 4/2018.

Khách hàng tố trang web Agoda bán hàng mập mờ, gây thiệt hại cho khách

Khách hàng tố trang web Agoda bán hàng mập mờ, gây thiệt hại cho khách

(VietQ.vn) - Sau khi bỏ gần 20 triệu đặt phòng khách sạn tại Anh trên trang web Agoda, khách hàng bất ngờ khi biết phải trả thêm hơn 28 triệu nữa mới được ở...

Bị tố mua phải đùi gà thối, nhân viên Lotte cãi chày cối rồi lại nhận lỗi

Bị tố mua phải đùi gà thối, nhân viên Lotte cãi chày cối rồi lại nhận lỗi

Bị khách hàng phản ánh mua phải 4 chiếc đùi gà đã bốc mùi hôi thối, nhân viên kiểm tra chất lượng của siêu thị Lotte đổ lỗi cho khách hàng; nhưng sau một hồi tranh cãi, nhân viên Lotte buộc phải nhận lỗi.

Mercedes-Benz GLC bị tố lỗi thiết kế: Khách hàng 'dọa' kiện nếu không được bảo hành

Mercedes-Benz GLC bị tố lỗi thiết kế: Khách hàng 'dọa' kiện nếu không được bảo hành

(VietQ.vn) - Một khách hàng cho biết sẽ khởi kiện đại lý An Du (Hải Phòng) nếu không bảo hành xe Mercedes-Benz GLC 300 4Matic bị hỏng bộ vi sai cầu trước.

Xe GLC bị tố lỗi thiết kế, Mercedes-Benz Việt Nam phản ứng bất ngờ

Xe GLC bị tố lỗi thiết kế, Mercedes-Benz Việt Nam phản ứng bất ngờ

(VietQ.vn) - Mercedes-Benz Việt Nam vừa có thông cáo phản hồi chính thức về vụ việc nhiều người dùng phản ánh dòng xe Mercedes-Benz GLC bị lọt nước vào cụm vi sai cầu trước.

Dính loạt lỗi về sản xuất, kinh doanh mỹ phẩm, Công ty Ngọc Tú bị xử phạt 170 triệu

Dính loạt lỗi về sản xuất, kinh doanh mỹ phẩm, Công ty Ngọc Tú bị xử phạt 170 triệu

(VietQ.vn) - Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Ngọc Tú (Mỹ phẩm Ngọc Tú) vừa bị xử phạt 170 triệu đồng vì mắc nhiều lỗi về sản xuất, kinh doanh mỹ phẩm.

Nước lọt cầu trước xe Mercedes-Benz GLC: Cục Đăng kiểm xác minh giải trình của hãng

Nước lọt cầu trước xe Mercedes-Benz GLC: Cục Đăng kiểm xác minh giải trình của hãng

(VietQ.vn) - Cục Đăng kiểm Việt Nam đang xác minh những thông tin có trong văn bản giải trình của Mercedes-Benz Việt Nam về hiện tượng nước lọt vào cầu trước của mẫu xe GLC.

Bộ Công thương cảnh báo trang làm giàu online 'kiếm ngàn USD mỗi tháng'

Bộ Công thương cảnh báo trang làm giàu online 'kiếm ngàn USD mỗi tháng'

(VietQ.vn) - FutureNet có dấu hiệu hoạt động tổ chức kinh doanh theo phương thức đa cấp khi chưa được cấp giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp.

Honda Việt Nam khẳng định xe CR-V 2018 rỉ sét vẫn 'an toàn', không cần khắc phục

Honda Việt Nam khẳng định xe CR-V 2018 rỉ sét vẫn 'an toàn', không cần khắc phục

(VietQ.vn) - Honda Việt Nam bỏ ngỏ khả năng triệu hồi xe Honda CR-V 2018 rỉ sét, đồng thời cho rằng xe vẫn có khả năng vận hành an toàn, không cần khắc phục.

Xe Mercedes GLC bị 'tố' lỗi thiết kế, người dùng mất oan cả trăm triệu đồng?

Xe Mercedes GLC bị 'tố' lỗi thiết kế, người dùng mất oan cả trăm triệu đồng?

(VietQ.vn) - Nhiều người dùng tố xe Mercedes GLC thiết kế lỗi khiến xảy ra tình trạng nước lọt vào bên trong cụm vi sai cầu trước khiến họ thay thế mất cả trăm triệu đồng.

Ô tô Honda mới mua nửa năm đã rỉ sét: Cục Đăng kiểm Việt Nam nhập cuộc

Ô tô Honda mới mua nửa năm đã rỉ sét: Cục Đăng kiểm Việt Nam nhập cuộc

(VietQ.vn) - Cục Đăng kiểm Việt Nam đang xác minh phản ánh của người tiêu dùng về việc mẫu ô tô Honda CR-V 2018 mới đi được nửa năm đã xuất hiện hiện tượng rỉ sét.

Ô tô mới đi đã bị rỉ sét: Honda đang làm rõ phản ánh của khách hàng

Ô tô mới đi đã bị rỉ sét: Honda đang làm rõ phản ánh của khách hàng

(VietQ.vn) - Mới đây, một khách hàng đang sử dụng mẫu xe sedan Honda Civic bất ngờ phản ánh về tình trạng chiếc ô tô của mình bị rỉ sét nghiêm trọng. Honda Việt Nam cho biết đang làm rõ sự việc khách hàng nêu.

'Trảm' hàng giả, nhái trên mạng: Không làm cho có phong trào rồi thôi!

'Trảm' hàng giả, nhái trên mạng: Không làm cho có phong trào rồi thôi!

(VietQ.vn) - Trong thời gian tới có thể các doanh nghiệp, cá nhân muốn bán hàng qua mạng phải cam kết bán hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng sản phẩm như quảng bá.

thương hiệu doanh nghiệp

Về đầu trang