(VietQ.vn) - Một nhóm người tự xưng bác sỹ, lợi dụng uy tín của Viện Y học cổ truyền Trung ương để quảng cáo sản phẩm thuốc đông y “điều trị xương khớp” nhập nhèm nguồn gốc nhằm lừa dối người bệnh.
(VietQ.vn) - Theo phản ánh của bà Nguyễn Thị Lâm, nhiều sản phẩm do Công ty Cổ phần chăm sóc và làm đẹp Hoàng Gia cung cấp có dấu hiệu kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ
(VietQ.vn) - Việc rong nho Okinawa ngang nhiên sử dụng hình ảnh của nhiều diễn viên tên tuổi như Ninh Dương Lan Ngọc, Hồng Diễm, Bảo Thanh hay chuyên gia dinh dưỡng để quảng bá sản phẩm chính là hành vi lừa dối người tiêu dùng.
(VietQ.vn) - Không chỉ quảng cáo ‘thổi phồng’ chất lượng đá viên, cố tình đưa sai thông tin về chức năng của bộ lọc, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hải Âu (Hải Âu Group) còn bày ra một chiêu trò khác để lừa dối người tiêu dùng.
(VietQ.vn) - Không chỉ quảng cáo thực phẩm chức năng Zawa như thuốc chữa bệnh, nhiều website, đơn vị phân phối còn sử dụng hàng loạt chiêu trò để ‘tâng bốc’ sản phẩm này một cách thái quá với mục tiêu đưa người tiêu dùng vào bẫy.
(VietQ.vn) - Công ty Cổ phần Tập đoàn Hải Âu liệu có đang lừa dối người tiêu dùng khi quảng cáo sản phẩm đá viên (làm từ máy làm đá viên Hải Âu) sạch 99,9%?
(VietQ.vn) - Mặc dù chỉ là thực phẩm chức năng nhưng sản phẩm Zawa do Công ty Cổ phần Dược phẩm Locifa lại được quảng cáo giống với thuốc chữa bệnh, nhiều nội dung thông tin quảng cáo vi phạm thuần phong mỹ tục...
(VietQ.vn) - Liên tục quảng cáo hàng loạt sản phẩm mỹ phẩm với công dụng như thuốc chữa bệnh, vượt quá nội dung cấp phép từ cơ quan y tế, Công ty Cổ phần phát triển T-Group có đang coi thường pháp luật?
(VietQ.vn) - Nhiều khách hàng phản ánh việc hãng Hàng không Quốc gia Vietnam Airlines mở bán vé các chuyến bay liên danh với Jetstar Pacific trên App của hãng hàng không này thông tin một “đằng” nhưng thực tế một “nẻo”.
(VietQ.vn) - Công ty TNHH Seven Colors bị khách hàng tố không quan tâm đến quyền lợi người tiêu dùng khi sản phẩm Bia S18 có trọng lượng, thể tích bị thiếu so với quảng cáo trên vỏ lon.
(VietQ.vn) - Mặc dù không được cấp phép có các công dụng như đặc trị mụn, diệt khuẩn nhưng sản phẩm do Công ty Cổ phần phát triển T-Group vẫn được quảng cáo có các công dụng này nhằm lừa dối người dùng.
(VietQ.vn) - Mặc dù chỉ là mỹ phẩm theo cấp phép nhưng sản phẩm do Công ty Cổ phần phát triển T-Group phân phối lại quảng cáo giống với thuốc chữa bệnh, có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng.
(VietQ.vn) - Sản phẩm Đại tràng IMUNPAT đang được quảng cáo tràn lan trên các trang mạng xã hội khi đăng ký “một đằng” tư vấn “một nẻo”, có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng là thuốc điều trị.
(VietQ.vn) - Dù không hề có bất cứ yêu cầu hay hành động nào để đăng ký dịch vụ vay tiền qua Timo Bank, tuy nhiên, một khách hàng bỗng dưng nhận được email báo đã đăng ký thành công gói vay trị giá 50 triệu đồng. Số tiền này ngay sau đó được chuyển qua một tài khoản lạ.
(VietQ.vn) - Mặc dù lên tiếng khẳng định việc quảng cáo sản phẩm Kiện Não Hoàn Plus tuân thủ quy định pháp luật nhưng trên thực tế, Công ty TNHH Y Dược Lê Hùng vẫn đang thực hiện quảng cáo sản phẩm này với chức năng, công dụng không đúng như cấp phép.
(VietQ.vn) - Dù chỉ là một loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe nhưng Kiện Não Hoàn Plus lại được quảng cáo có các công dụng giống với thuốc chữa bệnh, dễ gây hiểu lầm cho người tiêu dùng.