Video

Khoa học công nghệ

Robot Sofia: Việt Nam sẽ là hình mẫu để thế giới noi theo về ứng dụng công nghệ

Robot Sofia: Việt Nam sẽ là hình mẫu để thế giới noi theo về ứng dụng công nghệ

Trong 2 ngày 12 - 13/7, Diễn đàn cấp cao và triển lãm quốc tế về công nghiệp 4.0 “Tầm nhìn và chiến lược phát triển đột phá trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư” đã diễn ra tại Hà Nội với nhiều điểm đặc biệt đáng chú ý. Robot có trí tuệ nhân tạo Sofia đã tham gia với tư cách một diễn giả, cô khẳng định: "Việt Nam sẽ là một trong những hình mẫu đi đầu thế giới cần noi theo trong việc ứng dụng công nghệ".

Tin mới Khoa học công nghệ 24h

Video: Kinh ngạc màn vũ khí laser Mỹ diệt hàng loạt máy bay dễ như ăn bánh

Video: Kinh ngạc màn vũ khí laser Mỹ diệt hàng loạt máy bay dễ như ăn bánh

Vũ khí laser ATHENA 30 kilowatt do Mỹ chế tạo có khả năng “đốt cháy” mọi mục tiêu nhanh chóng nhờ vào khả năng xoay dọc để tấn công.

Video: Đã mắt với màn máy bay ném bom Tu-160 của Nga bay thử nghiệm

Video: Đã mắt với màn máy bay ném bom Tu-160 của Nga bay thử nghiệm

Siêu máy bay ném bom Tu-160 là một vũ khí “răn đe hạt nhân”mạnh chưa từng có trong lịch sử chế tạo vũ khí của nước này.

Con người sẽ uống thuốc điện tử như thế nào?

Con người sẽ uống thuốc điện tử như thế nào?

Những viên thuốc điện tử đầu tiên sắp được áp dụng tại Mỹ. Thuốc được cài thiết bị cảm ứng để theo dõi xem bệnh nhân có uống thuốc đúng cách hay không. Dự kiến, thuốc gắn chip điện tử và bộ phận cảm ứng sẽ được ứng dụng phổ biến với các bệnh nhân mắc các bệnh như tim mạch, huyết áp, bệnh thận… phải dùng thuốc thường xuyên.

Video: Tàu Đô đốc Makarov khai hỏa trên biển Baltic khiến đối thủ sợ chết khiếp

Video: Tàu Đô đốc Makarov khai hỏa trên biển Baltic khiến đối thủ sợ chết khiếp

Tàu khinh hạm tên lửa Đô đốc Makarov Dự án 11356M là vũ khí được trang bị cụm bệ phóng UKSK với 8 tên lửa hành trình chống hạm siêu âm Kalibr-NK có thể diệt mục tiêu chớp nhoáng nhờ độ nhanh, tốc độ chính xác.

EVNNPT: Khoa học công nghệ là ‘đòn bẩy’ quan trọng tăng năng suất lao động

EVNNPT: Khoa học công nghệ là ‘đòn bẩy’ quan trọng tăng năng suất lao động

Xác định Khoa học công nghệ (KHCN) là một trong những yếu tố cơ bản, góp phần vào việc xây dựng hệ thống truyền tải điện quốc gia đồng bộ, hiện đại, Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) luôn chú trọng đầu tư cho KHCN, coi đây là hướng đầu tư cho phát triển bền vững, duy trì được sức mạnh tổng hợp của EVNNPT.

Face ID nhận dạng khuôn mặt như thế nào

Face ID nhận dạng khuôn mặt như thế nào

Face ID sử dụng chùm tia hồng ngoại kết hợp cùng hệ thống cảm biến, tạo thành mô hình 3D của khuôn mặt giúp nhận diện chính xác người dùng.

Video: Vũ khí chống ngầm ‘độc nhất vô nhị’ của Nga diệt mục tiêu chớp nhoáng

Video: Vũ khí chống ngầm ‘độc nhất vô nhị’ của Nga diệt mục tiêu chớp nhoáng

Hệ thống ngư lôi Paket-NK là vũ khí chống ngầm đáng sợ nhất của Nga có khả năng tiêu diệt và tấn công mọi mục tiêu ngầm và tàu nổi đối phương một cách chính xác nhất.

Video: Choáng với tên lửa nhanh gấp 10 lần âm thanh của Trung Quốc

Video: Choáng với tên lửa nhanh gấp 10 lần âm thanh của Trung Quốc

Tên lửa siêu vượt âm WU-14 là vũ khí mới nhất đang được Trung Quốc phát triển. Vũ khí có các thiết bị bay siêu thanh lớn nhất trên thế giới.

Video: Mãn nhãn với tên lửa siêu vượt âm bay lượn trên bầu trời Mỹ

Video: Mãn nhãn với tên lửa siêu vượt âm bay lượn trên bầu trời Mỹ

Tên lửa siêu vượt âm X-51 được Mỹ phóng từ máy bay B-52. Đây là một trong những tên lửa uy lực nhất trong kho vũ khí của nước này.

Sáng tạo Việt - số 20

Sáng tạo Việt - số 20

Sau 5 năm phát sóng, chương trình "Chắp cánh thương hiệu - phát sóng trên kênh VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam" đã cung cấp những thông tin cơ bản, quan trọng liên quan đến các khái niệm, kiến thức cơ bản về quyền sở hữu trí tuệ, cách thức xác lập quyền sở hữu trí tuệ đối với nhãn hiệu hàng hoá, sáng chế, giải pháp hữu ích, kiểu dáng công nghiệp... đáp ứng nhu cầu hội nhập ngày càng cao với nền kinh tế thế giới, đặc biệt giúp người tiêu dùng tăng cường kiến thức về sở hữu trí tuệ giúp phân biệt hàng giả, hàng nhái trong quá trình tiêu dùng đồng thời giúp cho các tổ chức, cá nhân xác lập, bảo vệ quyền sở hữSau 5 năm phát sóng, chương trình "Chắp cánh thương hiệu - phát sóng trên kênh VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam" đã cung cấp những thông tin cơ bản, quan trọng liên quan đến các khái niệm, kiến thức cơ bản về quyền sở hữu trí tuệ, cách thức xác lập quyền sở hữu trí tuệ đối với nhãn hiệu hàng hoá, sáng chế, giải pháp hữu ích, kiểu dáng công nghiệp... đáp ứng nhu cầu hội nhập ngày càng cao với nền kinh tế thế giới, đặc biệt giúp người tiêu dùng tăng cường kiến thức về sở hữu trí tuệ giúp phân biệt hàng giả, hàng nhái trong quá trình tiêu dùng đồng thời giúp cho các tổ chức, cá nhân xác lập, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ của mình đối với sáng chế, giải pháp hữu ích, kiểu dáng công nghiệp, nhãn hiệu hàng hoá,...u trí tuệ của mình đối với sáng chế, giải pháp hữu ích, kiểu dáng công nghiệp, nhãn hiệu hàng hoá,...

Sáng tạo Việt - số 23

Sáng tạo Việt - số 23

Sau 5 năm phát sóng, chương trình "Chắp cánh thương hiệu - phát sóng trên kênh VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam" đã cung cấp những thông tin cơ bản, quan trọng liên quan đến các khái niệm, kiến thức cơ bản về quyền sở hữu trí tuệ, cách thức xác lập quyền sở hữu trí tuệ đối với nhãn hiệu hàng hoá, sáng chế, giải pháp hữu ích, kiểu dáng công nghiệp... đáp ứng nhu cầu hội nhập ngày càng cao với nền kinh tế thế giới, đặc biệt giúp người tiêu dùng tăng cường kiến thức về sở hữu trí tuệ giúp phân biệt hàng giả, hàng nhái trong quá trình tiêu dùng đồng thời giúp cho các tổ chức, cá nhân xác lập, bảo vệ quyền sở hữSau 5 năm phát sóng, chương trình "Chắp cánh thương hiệu - phát sóng trên kênh VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam" đã cung cấp những thông tin cơ bản, quan trọng liên quan đến các khái niệm, kiến thức cơ bản về quyền sở hữu trí tuệ, cách thức xác lập quyền sở hữu trí tuệ đối với nhãn hiệu hàng hoá, sáng chế, giải pháp hữu ích, kiểu dáng công nghiệp... đáp ứng nhu cầu hội nhập ngày càng cao với nền kinh tế thế giới, đặc biệt giúp người tiêu dùng tăng cường kiến thức về sở hữu trí tuệ giúp phân biệt hàng giả, hàng nhái trong quá trình tiêu dùng đồng thời giúp cho các tổ chức, cá nhân xác lập, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ của mình đối với sáng chế, giải pháp hữu ích, kiểu dáng công nghiệp, nhãn hiệu hàng hoá,...u trí tuệ của mình đối với sáng chế, giải pháp hữu ích, kiểu dáng công nghiệp, nhãn hiệu hàng hoá,...

Sáng tạo Việt - số 24

Sáng tạo Việt - số 24

Sau 5 năm phát sóng, chương trình "Chắp cánh thương hiệu - phát sóng trên kênh VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam" đã cung cấp những thông tin cơ bản, quan trọng liên quan đến các khái niệm, kiến thức cơ bản về quyền sở hữu trí tuệ, cách thức xác lập quyền sở hữu trí tuệ đối với nhãn hiệu hàng hoá, sáng chế, giải pháp hữu ích, kiểu dáng công nghiệp... đáp ứng nhu cầu hội nhập ngày càng cao với nền kinh tế thế giới, đặc biệt giúp người tiêu dùng tăng cường kiến thức về sở hữu trí tuệ giúp phân biệt hàng giả, hàng nhái trong quá trình tiêu dùng đồng thời giúp cho các tổ chức, cá nhân xác lập, bảo vệ quyền sở hữSau 5 năm phát sóng, chương trình "Chắp cánh thương hiệu - phát sóng trên kênh VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam" đã cung cấp những thông tin cơ bản, quan trọng liên quan đến các khái niệm, kiến thức cơ bản về quyền sở hữu trí tuệ, cách thức xác lập quyền sở hữu trí tuệ đối với nhãn hiệu hàng hoá, sáng chế, giải pháp hữu ích, kiểu dáng công nghiệp... đáp ứng nhu cầu hội nhập ngày càng cao với nền kinh tế thế giới, đặc biệt giúp người tiêu dùng tăng cường kiến thức về sở hữu trí tuệ giúp phân biệt hàng giả, hàng nhái trong quá trình tiêu dùng đồng thời giúp cho các tổ chức, cá nhân xác lập, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ của mình đối với sáng chế, giải pháp hữu ích, kiểu dáng công nghiệp, nhãn hiệu hàng hoá,...u trí tuệ của mình đối với sáng chế, giải pháp hữu ích, kiểu dáng công nghiệp, nhãn hiệu hàng hoá,...

Sáng tạo Việt - số 25

Sáng tạo Việt - số 25

Sau 5 năm phát sóng, chương trình "Chắp cánh thương hiệu - phát sóng trên kênh VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam" đã cung cấp những thông tin cơ bản, quan trọng liên quan đến các khái niệm, kiến thức cơ bản về quyền sở hữu trí tuệ, cách thức xác lập quyền sở hữu trí tuệ đối với nhãn hiệu hàng hoá, sáng chế, giải pháp hữu ích, kiểu dáng công nghiệp... đáp ứng nhu cầu hội nhập ngày càng cao với nền kinh tế thế giới, đặc biệt giúp người tiêu dùng tăng cường kiến thức về sở hữu trí tuệ giúp phân biệt hàng giả, hàng nhái trong quá trình tiêu dùng đồng thời giúp cho các tổ chức, cá nhân xác lập, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ của mình đối với sáng chế, giải pháp hữu ích, kiểu dáng công nghiệp, nhãn hiệu hàng hoá,...

Sáng tạo Việt - số 26

Sáng tạo Việt - số 26

Sau 5 năm phát sóng, chương trình "Chắp cánh thương hiệu - phát sóng trên kênh VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam" đã cung cấp những thông tin cơ bản, quan trọng liên quan đến các khái niệm, kiến thức cơ bản về quyền sở hữu trí tuệ, cách thức xác lập quyền sở hữu trí tuệ đối với nhãn hiệu hàng hoá, sáng chế, giải pháp hữu ích, kiểu dáng công nghiệp... đáp ứng nhu cầu hội nhập ngày càng cao với nền kinh tế thế giới, đặc biệt giúp người tiêu dùng tăng cường kiến thức về sở hữu trí tuệ giúp phân biệt hàng giả, hàng nhái trong quá trình tiêu dùng đồng thời giúp cho các tổ chức, cá nhân xác lập, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ của mình đối với sáng chế, giải pháp hữu ích, kiểu dáng công nghiệp, nhãn hiệu hàng hoá,...

Sáng tạo Việt - số 28

Sáng tạo Việt - số 28

Sau 5 năm phát sóng, chương trình "Chắp cánh thương hiệu - phát sóng trên kênh VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam" đã cung cấp những thông tin cơ bản, quan trọng liên quan đến các khái niệm, kiến thức cơ bản về quyền sở hữu trí tuệ, cách thức xác lập quyền sở hữu trí tuệ đối với nhãn hiệu hàng hoá, sáng chế, giải pháp hữu ích, kiểu dáng công nghiệp... đáp ứng nhu cầu hội nhập ngày càng cao với nền kinh tế thế giới, đặc biệt giúp người tiêu dùng tăng cường kiến thức về sở hữu trí tuệ giúp phân biệt hàng giả, hàng nhái trong quá trình tiêu dùng đồng thời giúp cho các tổ chức, cá nhân xác lập, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ của mình đối với sáng chế, giải pháp hữu ích, kiểu dáng công nghiệp, nhãn hiệu hàng hoá,...

Dây chuyền làm chocolate 'đồng tiền vàng' từ cacao

Dây chuyền làm chocolate 'đồng tiền vàng' từ cacao

Hạt cacao rang chín, quay ly tâm nhiều giờ đồng hồ thành chocolate lỏng, dập khuôn thành những 'đồng tiền vàng' ngon miệng.

Nâng cao năng suất chất lượng - bài toán khó của nhiều doanh nghiệp

Nâng cao năng suất chất lượng - bài toán khó của nhiều doanh nghiệp

Hiện nay, số doanh nghiệp áp dụng các tiêu chuẩn, hoặc hệ thống quản lý chất lượng còn rất khiêm tốn. Hạn chế này chủ yếu do nhận thức của doanh nghiệp. Để giải bài toán này cần nâng cao nhận thức của doanh nghiệp và đẩy mạnh hơn nữa công tác truyền thông về các mô hình điểm.

Video: Hệ thống tên lửa phòng không Pantsir-SA uy lực khủng khiếp

Video: Hệ thống tên lửa phòng không Pantsir-SA uy lực khủng khiếp

Tổ hợp tên lửa phòng không Pantsir-SA là vũ khí của Nga được sử dụng tại Bắc Cực nhờ trang bị vũ khí tối tân, hiện đại bậc nhất trong kho vũ khí nước này.

Xuất hiện hình ảnh iPhone X đập hộp trước ngày lên kệ

Xuất hiện hình ảnh iPhone X đập hộp trước ngày lên kệ

Dù đến ngày 3/11, Apple mới chính thức cho iPhone X lên kệ nhưng những hình ảnh đập hộp chiếc smartphone cao cấp này đã được chia sẻ trên các trang mạng xã hội.

Video: Khủng khiếp vũ khí ‘phủ đầu chớp nhoáng’ của Mỹ diệt mục tiêu nhanh như chớp

Video: Khủng khiếp vũ khí ‘phủ đầu chớp nhoáng’ của Mỹ diệt mục tiêu nhanh như chớp

Hệ thống pháo phản lực M142 hứa hẹn sẽ là một vũ khí át chủ bài của Mỹ trong tương lai nhờ sự linh hoạt, diệt mục tiêu chính xác gần như tuyệt đối.

thương hiệu doanh nghiệp

Về đầu trang