Khóa tập huấn bổ trợ cho chương trình 'Hỗ trợ thương mại hóa kết quả nghiên cứu'

author 19:33 27/09/2017

(VietQ.vn) - Khóa tập huấn đã giúp các ứng viên sẽ có thêm được các kiến thức, kinh nghiệm cần thiết thiết để phát triển các dự án, sản phẩm của mình ngày một hoàn thiện hơn.

Sự kiện: Hoạt động Khoa học & Công nghệ

Từ ngày 25/09/2017 đến 27/09/2017 tại Hà Nội, Trung tâm Đào tạo và Hỗ trợ phát triển thị trường công nghệ (TSC) thuộc Cục Phát triển thị trường và doanh nghiệp KH&CN (NATEC) phối hợp với Đại sứ quán Anh tại Việt Nam và Viện Hàn lâm Kỹ thuật Hoàng gia Anh (RAEng) tiến hành tổ chức khóa tập huấn bổ trợ cho chương trình “Hỗ trợ thương mại hóa kết quả nghiên cứu”.

Về phía Bộ KH&CN có đại diện của lãnh đạo Cục Phát triển thị trường và doanh nghiệp KH&CN, lãnh đạo Trung tâm Đào tạo và Hỗ trợ phát triển thị trường công nghệ. Ngoài ra còn có đại diện Đại sứ quán Anh tại Việt Nam và chuyên gia đến từ Viện Hàn lâm và Kỹ thuật Hoàng gia Anh.Về phía Đại sứ quán Anh và Viện Hàn lâm Kỹ thuật Hoàng gia Anh, có sự tham dự của bà Phan Liên Hương – cán bộ của Đại sứ quán Anh tại Việt Nam.

Toàn cảnh khóa tập huấn

Giảng viên của Khóa đào tạo là 02 chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý doanh nghiệp và hỗ trợ đổi mới sáng tạo đến từ Viện Hàn lâm kỹ thuật Hoàng gia Anh: Ông Alex Smeets và ông Pete Moores.

Phát biểu tại khóa tập huấn, ông Phạm Đức Nghiệm, Phó Cục trưởng Cục Phát triển thị trường và doanh nghiệp KH&CN hi vọng thông qua khóa tập huấn này, các ứng viên sẽ có thêm được các kiến thức, kinh nghiệm cần thiết thiết để phát triển các dự án, sản phẩm của mình ngày một hoàn thiện hơn.

Khóa tập huấn bao gồm gần 60 học viên trong đó hơn 20 học viên từ các khóa đào tạo hỗ trợ thương mại hóa kết quả nghiên cứu của nhà khoa học LIF 1 đến LIF 3 (Leaders in Innovation Fellowships tại Vương quốc Anh) và 35 ứng viên đã vượt qua vòng 1 của khóa đào tạo LIF 4 tại Vương quốc Anh dự kiến từ 04/12 đến 15/12/2017.

Trong khóa tập huấn lần này, ông Alex Smeets đã chia sẻ với các học viên những kiến thức, kinh nghiệm về “Nhận diện và phân tích các thị trường mục tiêu”; Ông Pete Moores chia sẻ về chủ đề “ Sales và Marketing, Xây dựng kế hoạch marketing, Tiếp thị số”.

Đăng Minh

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang