Bị bắt vì bỏ rơi con suốt 2 giờ để chạy bộ khỏa thân

author 15:11 25/09/2015

(VietQ.vn) - Một cặp vợ chồng đã bỏ rơi con trong suốt 2 giờ trên bờ biển Holly, thuộc bang Louisiana (Mỹ) để chạy bộ khỏa thân. Cảnh sát nghi ngờ vụ việc này có liên quan đến sử dụng ma túy.

Một cặp vợ chồng bị cáo buộc bỏ rơi đứa con 1 tuổi trên bãi biển Holly, thuộc bang Louisiana (Mỹ) suốt 2 giờ để chạy bộ khỏa thân. Người qua đường đã phát hiện thấy đứa trẻ và gọi điện báo cho cảnh sát, KPLC-TV đưa tin. 

Cha mẹ của bé là Cody và Monique Bourgeois. Hiện tại, cặp đôi này đã bị bắt giữ. Cảnh sát nghi ngờ vụ việc này có liên quan đến sử dụng ma túy. "Họ không chỉ bỏ rơi con của họ, họ thậm chí còn không gọi bất cứ cuộc gọi nào cho cảnh sát về việc đứa con bị mất tích", cảnh sát trưởng Ron Johnson nói. 

Cặp vợ chồng này đã bỏ rơi con trên bờ biển để chạy bộ khỏa thân trong suốt 2 giờ

Cặp vợ chồng này đã bỏ rơi con trên bờ biển để chạy bộ khỏa thân trong suốt 2 giờ

Các nhà chức trách cho biết, đứa trẻ bị bỏ rơi suốt 2 giờ đồng hồ gần một chiếc SUV Ford Explorer đang nổ máy. Cha mẹ của đứa bé được tìm thấy dọc bở biển gần 2 giờ sau đó. Cặp vợ chồng này phải đối mặt với tội danh khiêu dâm và bỏ rơi trẻ em. Cơ quan bảo vệ trẻ em đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc. 

Tháng 4/2015, một trường hợp bỏ rơi con khác bị phát hiện ở Tây Nam Philadelphia. Nyia (21 tuổi) đã đẩy xe lăn của con trai vào công viên gần nhà ở phía Tây Nam Philadelphia rồi bỏ con lại, sau đó đến gặp người tình ở Maryland. Con trai của Nyia bị mắc chứng bại não và không biết nói.

Sau khi nhận được thông tin từ trường học về việc cậu bé không đến lớp, nhiều người quen đã liên hệ với Nyia. Nyia đã trả lời cả gia đình họ đang ở Maryland và cậu bé vẫn khỏe. 4 ngày sau, con trai của Nyia mới được phát hiện đang nằm dưới đất và đắp một tấm áo mưa mỏng, cách xe lăn của cậu khoảng 3m. Ngay sau đó, cậu bé được đưa vào bệnh viện trẻ em Philadelphia điều trị. Một ngày sau, Nyia bị bắt giữ với tội danh hành hung nghiêm trọng và bỏ mặc người không thể tự chăm sóc bản thân.

Trang Mạc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang