Khỏa thân đi cướp giật thách thức cảnh sát

author 13:54 05/04/2015

(VietQ.vn) - Một phụ nữ sống tại Charleston, Virginia đã kiên quyết khỏa thân nhằm thoát tội cướp giật tài sản và thách thức người thi hành công vụ. Các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, Setliff đã túm tóc một nhân viên nữ và yêu cầu mở két sắt.

Một phụ nữ sống tại Charleston, Virginia đã kiên quyết khỏa thân nhằm thoát tội cướp giật tài sản và thách thức người thi hành công vụ. Cảnh sát nhận được báo cáo về vụ cướp tại cửa hàng tạp hóa và việc một phụ nữ 30 tuổi khỏa thân để gây rối. Khi tới hiện trường, cảnh sát phát hiện rằng người phụ nữ khỏa thân là Drema Setliff, 30 tuổi chính là thủ phạm gây ra vụ cướp. 

Người phụ nữ khỏa thân ngang nhiên đi cướp giật tài sản. Ảnh Huffingtonpost

Drema Setliff ngang nhiên khảo thân đi cướp giật tài sản. Ảnh Huffingtonpost

Theo Daily Mail, các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, Setliff không mặc gì và chỉ quấn một chiếc khăn đi  vào cửa hàng, túm tóc một nhân viên nữ và yêu cầu mở két sắt. Ngay sau đó, các nhân viên tại cửa hàng đã được giải cứu. Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì , Setliff không chạy trốn mà lại chọn cách trốn trong chiếc tủ tại hiện trường. 

Khi bị bắt, Setliff  liền kéo chiếc khăn xuống, khỏa thân hoàn toàn và liên tục thách thức cảnh sát bắt mình. Cảnh sát cho biết, có thể thủ phạm đang say rượu hoặc phê thuốc khi thực hiện hành động như vậy. Setliff bị kết án vì tội cướp giật nhưng nữ phạm nhân liên tục khóc và từ chối nói chuyện với thẩm phán. 

Hoàng Anh 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang