Khóc khuất bí ẩn về người phụ nữ nhảy cầu Chương Dương tự tử

author 06:52 22/02/2016

(VietQ.vn) - Mặc dù lực lượng chức năng cùng nhân dân đã có gắng tìm kiếm một người phụ nữ bỏ ba lô trên cầu Chương Dương có dấu hiệu tự tử nhưng đều trong vô vọng.

Ngày 21/2, Chỉ huy Đội CSGT số 1 (Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC67) - Công an TP Hà Nội) cho biết, chiều cùng ngày, Chỉ huy Đội nhận được tin báo có một người phụ nữ trung tuổi bỏ ba lô trên cầu Chương Dương, rồi nhảy xuống sông Hồng tự tử. Tuy nhiên, mọi dấu tích cũng như nguyên nhân vụ việc vẫn là dấu hỏi?

Khu vực phát hiện ra chiếc ba lô của người phụ nữ trung tuổi được cho rằng đã nhảy xuống sông Hồng tự tửKhu vực phát hiện ra chiếc ba lô của người phụ nữ trung tuổi được cho rằng đã nhảy xuống sông Hồng tự tử

Theo thông tin sự việc ban đầu, vào khoảng hơn 15h tại nhịp cầu H12N6 hướng từ Trung tâm Hà Nội sang đường Nguyễn Văn Cừ (Gia Lâm, Hà Nội), người dân có phát hiện 1 ba lô và túi xách bỏ trên mặt cầu vô chủ. Cùng thời điểm đó, người dân có thấy một người phụ nữ trung tuổi đã gieo mình nhảy xuống sông Hồng được cho rằng là chủ nhân của chiếc ba lô nói trên.

Dù huy động tối đa lực lượng nhưng mọi ứng cứu của người dân và cơ quan chức nặng lúc đó đều vô vọng. Nhận được tin báo, Đội CSGT số 1 đã cử cán bộ đến phân luồng giao thông và tổ chức lực lượng phối hợp tìm kiếm, ứng cứu người phụ nữ này.

Chiếc ba lô được cho rằng là của một người phụ nữ trung tuổi để lại ở trên cầu Chương DươngChiếc ba lô được cho rằng là của một người phụ nữ trung tuổi để lại ở trên cầu Chương Dương

Trao đổi với Công an phường Bồ Đề (Long Biên, Hà Nội), danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Thị Thỏa (SN 1952, tổ 10, phường Bồ Đề, quận Long Biên, TP. Hà Nội). Tuy nhiên, về nguyên nhân vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra, làm rõ.

Theo một số người chứng kiến vụ việc cho hay, thời điểm trên, nạn nhân có mặt áo khoác bên ngoài sau khi nhảy xuống sông người này vùng vẫy khoảng 5 phút rồi mất tích. Mặc dù người dân và lực lượng cứu hộ đã tổ chức ứng cứu người phụ nữ trên nhưng chưa có kết quả. Nguyên nhân sự việc này vẫn chưa được làm rõ.

Hải Sơn


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang