Khởi động Giải Bóng đá nhi đồng cúp Fami kid 2017

author 10:44 29/05/2017

(VietQ.vn) - Ngày 29/5/2017, tại Hà Nội, Giải Bóng đá nhi đồng toàn quốc cúp Fami kid 2017 chính thức được khởi động với sự góp mặt tranh tài của 35 đội bóng trên toàn quốc.

Đây là giải đấu thường niên dành cho các cầu thủ nhi từ 10 – 11 tuổi được Báo Nhi Đồng phối hợp với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức suốt 22 năm qua và là một trong những giải đấu dành cho lứa tuổi nhi đồng được đón chờ nhất cũng như tạo được sức hút lớn với toàn xã hội. Đến tham dự buổi lễ công bố giải đấu có sự góp mặt của đại diện Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam, Bộ Thông tin và Truyền thông và đại diện nhà tài trợ nhãn hàng sữa đậu nành Fami kid.

Sau lễ khởi động, vòng loại Giải Bóng đá nhi đồng toàn quốc cup Fami kid 2017 sẽ chính thức được triển khai từ ngày 2 - 20/6 tại 4 điểm: Yên Bái, Thanh Hóa, Gia Lai và Bình Phước. 35 đội bóng sẽ tranh tài để giành quyền vào chung kết dự kiến diễn ra từ 26/7 - 6/8/2017 tổ chức tại thành phố biển Đà Nẵng.

Đây là năm đầu tiên giải đấu có sự đồng hành của nhãn hàng sữa đậu nành Fami kid thuộc Công ty Sữa đậu nành Việt Nam (Vinasoy) với vai trò nhà tài trợ độc quyền. Bên cạnh giải bóng đá, nhãn hàng Fami kid còn phối hợp với Báo Nhi Đồng tổ chức Hội thao dành cho các em học sinh tiểu học tại 4 tỉnh phía Bắc vào tháng 10 - 11/2017 và Gala chung kết vào tháng 12/2017 với 5 môn thể thao được triển khai tại sân chơi này.

 Buổi họp báo công bố giải bóng đá nhi đồng toàn quốc cúp Fami kid 2017

 Buổi họp báo công bố Giải Bóng đá nhi đồng toàn quốc cup Fami kid 2017

Việc đồng hành cùng Báo Nhi Đồng tổ chức Giải Bóng đá nhi đồng toàn quốc cup Fami kid và Hội thao Fami kid 2017 là một hoạt động mới của Vinasoy trong khuôn khổ chương trình Dinh dưỡng lành cho trẻ khôn lớn 2017 được Vinasoy phối hợp với Quỹ khuyến học sữa đậu nành Việt Nam thực hiện trên quy mô toàn quốc. Chương trình hướng đến mục tiêu phát triển toàn diện tầm vóc, thể lực và trí tuệ cho thế hệ tương lai Việt Nam bằng cách xây dựng lối sống lành qua việc bổ sung dinh dưỡng lành kết hợp với vận động thể thao thường xuyên.

“Quan sát nhãn hàng Fami kid từ khi ra đời đến nay, đây không chỉ là một sản phẩm đảm bảo dinh dưỡng cho trẻ em, nhãn hàng luôn cổ súy cho các em thực hiện một chế độ dinh dưỡng lành trong ăn uống cũng như tích cực truyền cảm hứng để các em tham gia các hoạt động lành như thường xuyên vận động, chăm chỉ học tập, say mê khám phá… Chúng tôi thật sự cảm thấy sự tương đồng và gắn kết giữa những giá trị mà cả hai bên cùng theo đuổi. Vì vậy, vừa qua Báo Nhi Đồng và Vinasoy đã có thỏa thuận hợp tác trong dài hạn để cùng thực hiện một mục tiêu lớn lao là hướng đến sự phát triển cân đối và lành mạnh cho thế hệ tương lai Việt Nam. Giải Bóng đá nhi đồng toàn quốc cup Fami kid và hội thao Fami kid năm nay cũng sẽ làm đa dạng hơn các hoạt động của chương trình Dinh dưỡng lành cho trẻ khôn lớn mà quỹ khuyến học sữa đậu nành Việt Nam thực hiện.

Mùa thi đến rồi, làm sao để con có chế độ dinh dưỡng tốt nhất?(VietQ.vn) - Mùa thi học kì của con thường được ví von là “mùa lo” của cha mẹ. Tuy nhiên, thay vì lo lắng, các bậc phụ huynh nên tham khảo lời khuyên của chuyên gia để hỗ trợ tốt nhất cả về thể chất lẫn tinh thần cho con trong mùa thi.

Giải Bóng đá nhi đồng toàn quốc cup Fami kid đã nhận được sự tham gia mạnh mẽ của các đội bóng nhí ở khắp các địa phương trong cả nước cũng như sự ủng hộ của chính quyền, các sở ban ngành ở địa phương, tạo nên sức lan tỏa mạnh mẽ trên các phương tiện thông tin đại chúng. Giải đấu được kỳ vọng sẽ là một sân chơi lành mạnh, sôi động, khuyến khích tinh thần thể dục thể thao mạnh mẽ cho các em trong mùa hè này.

Trân trọng cảm ơn Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam, Bộ Thông tin và Truyền thông, Ban sản xuất các chương trình thể thao Đài Truyền hình Việt Nam, Ủy ban nhân dân và Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch các tỉnh Yên Bái, Thanh Hóa, Gia Lai, Bình Phước và thành phố Đà Nẵng… đã nhiệt thành ủng hộ để Giải Bóng đá nhi đồng toàn quốc cup Fami kid 2017 được khởi động và chắc chắn sẽ thành công tốt đẹp", Phó Tổng Biên tập phụ trách Báo Nhi Đồng, Nhà báo Nguyễn Phan Khuê chia sẻ.

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang