Khởi My lần đầu tổ chức sinh nhật cho mẹ

author 13:08 28/03/2014

Nữ ca sĩ "Gửi cho anh" vừa cùng bạn bè tổ chức một buổi dã ngoại mừng sinh nhật mẹ.

Khởi My từng không ít lần chia sẻ cô thân thiết và gắn bó với mẹ nhất bởi hoàn cảnh gia đình khá đặc biệt. Ba mẹ chia tay, mẹ một mình tần tảo nuôi dạy Khởi My tới tận ngày hôm nay. Chính bởi vậy, từ khi kiếm được tiền, nữ ca sĩ luôn muốn làm những điều tốt đẹp nhất cho mẹ. Nhân dịp sinh nhật lần thứ 55 của mẹ, Khởi My và bạn bè trong ê-kíp thực hiện MV Gửi cho anh cùng nhau tổ chức một buổi dã ngoại để chúc mừng "má Năm". Đây là biệt danh mà bạn bè Khởi My vẫn trân trọng gọi mẹ cô.

Nhiều năm nay, Khởi My chưa lần nào tổ chức cho mẹ một sinh nhật đặc biệt và ý nghĩa.

Nhiều năm nay, Khởi My chưa lần nào tổ chức cho mẹ một sinh nhật đặc biệt và ý nghĩa.

Chính bởi vậy, năm nay cô âm thầm mời hết bạn bè và người thân trong gia đình từ sớm. Bữa tiệc được tổ chức ngay tại quê Khởi My. Đây cũng là địa điểm cô và bạn bè từng thực hiện phần 1 của MV Gửi cho anh. Ban đầu, má Năm chỉ nghĩ mọi người cùng tham gia một chuyến dã ngoại, F5 cuộc sống sau những ngày bận rộn. Mãi tới khi tới điểm dừng chân, má Năm mới biết con gái đã chuẩn bị một bữa tiệc sinh nhật hoành tráng cho mình.

Không quên tạo dáng tinh nghịch

Không quên tạo dáng tinh nghịch

Sau bữa tiệc mừng, Khởi My còn cùng bạn bè vui chơi, nô đùa thoải mái. Nữ ca sĩ không quên tạo dáng tinh nghịch và hơi "khùng khùng" như chia sẻ của cô để bạn bè chụp hình kỷ niệm.

Khoảnh khắc tươi vui

Khoảnh khắc tươi vui

Nhắc tới tuổi thơ không mấy êm đềm, Khởi My từng chia sẻ rằng: "Quá khứ trong tôi lúc nhỏ về gia đình đến giờ vẫn khá nặng nề. Khi tôi xem phim về những người bố thì tôi khóc hoài và ganh tỵ với những người bạn của mình. Họ có bố, có mẹ yêu thương nhau. Tôi tủi thân khi bạn bè chia sẻ về gia đình họ. Tuy nhiên, đó cũng là nguồn động lực để bây giờ tôi là một cô gái mạnh mẽ. Khó có điều gì có thể làm tôi khóc nhưng khi nhắc tới gia đình, tôi dễ khóc lắm. Bất cứ khó khăn gì trong cuộc sống tôi đều không nản, nhưng khi nhắc tới gia đình tôi dễ mềm lòng, không kiềm chế được cảm xúc của bản thân".

Qúa khứ vẫn luôn làm cô gái trẻ nặng lòng
Qúa khứ vẫn luôn làm cô gái trẻ nặng lòng

Nữ ca sĩ hồn nhiên ngồi bóc mít ăn ngay tại vườn cây. Khởi My là một trong những nữ ca sĩ hiếm hoi của Vbiz khá giản dị và không cầu kỳ trong cuộc sống đời thường.

Thân thiết với những người bạn cũ.
Thân thiết với những người bạn cũ.

Nổi tiếng và thành đạt nhưng Khởi My vẫn duy trì quan hệ thân thiết với bạn bè từ thuở còn thơ ấu. Họ cũng là những người nhiệt tình giúp đỡ và ủng hộ cô trên con đường nghệ thuật.

Cùng tham gia buổi dã ngoại mừng sinh nhật mẹ
Tham gia buổi dã ngoại mừng sinh nhật mẹ

Cùng tham gia buổi dã ngoại mừng sinh nhật mẹ của Khởi My còn có ca sĩ Minh Tuấn và các thành viên trong nhóm La Thăng phiên bản mới. Cả nhóm không ngần ngại đốt củi để đun nước, nướng đồ ăn... khiến không khí buổi dã ngoại càng rôm rả, vui vẻ hơn.

Theo Zing

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang