Khối tài sản đáng ghen tỵ của cặp đôi 'Hậu duệ mặt trời'

author 06:11 03/09/2016

(VietQ.vn) - Sau thành công của Hậu duệ mặt trời, cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo ngày càng trở nên nổi tiếng.

Sự kiện:

Nói đến cơn bão càn quét năm 2016 thì chúng ta không thể bỏ qua "Hậu duệ mặt trời" - siêu phẩm đưa tên tuổi của những nghệ sĩ vắng bóng dài lâu lên hàng ngôi sao châu Á và khiến những người vô danh trở thành con cưng của truyền thông. Vốn là hai nghệ sĩ tài - đức - sắc đều vẹn toàn của showbiz xứ sở Kim Chi, Song Hye KyoSong Joong Ki vẫn được biết đến là có tiềm lực về kinh tế vững chắc.

 Mặc dù vẻ ngoài giản dị, nhưng  cặp đôi Hậu duệ mặt trời lại giàu có đến choáng ngợp

Song Hye Kyo

Sau khi bộ phim “Hậu duệ mặt trời” lên sóng, cái tên Song Hye Kyo đang trở nên hot hơn bao giờ hết. Trong mắt fan, cô là một con người hoàn hảo. Không chỉ là một ngôi sao nổi tiếng, Song Hye Kyo cũng là sở hữu khối tài sản kếch xù khiến nhiều người phải ghen tỵ. Trong hành trình 20 năm diễn xuất, Song Hye Kyo đã trở thành nữ diễn viên hàng đầu Kbiz. Vẻ đẹp, danh tiếng và tài năng đã tạo nên một nguồn thu lớn cho cô thông qua các hợp đồng đóng phim và quảng cáo.

20 năm hoạt động trong showbiz, Song Hye Kyo đã ký được nhiều hợp đồng đóng phim và quảng cáo lớn 

Với "Gió mùa đông năm ấy" của năm 2013, Song Hye Kyo được trả 960 triệu won (khoảng 18 tỉ đồng) tiền cát-xê sau 16 tập phim. Sau thành công của “Hậu duệ mặt trời”, mức cát xê của cô lại tăng lên đáng kể. Với mục tiêu trở thành một diễn viên thực thụ, không phải là một ngôi sao, Song Hye Kyo đã hạn chế nhận các hợp đồng quảng cáo để tập trung hơn vào diễn xuất. Tuy nhiên, tiền mặt mà cô nhận được từ việc đại diện cho các thương hiệu nổi tiếng là một con số “khổng lồ”. Theo thống kê, vào năm 2015, cô bỏ túi 500 - 600 triệu won (9 - 11 tỉ đồng) thù lao quảng cáo, chễm chệ đứng trong top đầu các ông hoàng bà hoàng quảng cáo. Song Hye Kyo cũng là một trong những ngôi sao Hàn Quốc được ngưỡng mộ nhất ở Trung Quốc. Cô cũng kiếm được khoảng 2,4 tỷ won khi hoạt động ở đây.

 Song Hye Kyo luôn nhận được mức cát xê khủng trên cả thị trường Hàn Quốc và Trung Quốc

Số tiền Song Hye Kyo thu được qua việc đóng phim và quảng cáo không chỉ phục vụ cho cuộc sống cá nhân mà còn được cô đầu tư khôn khéo, đặc biệt là đầu tư bất động sản. Một chuyên gia lĩnh vực bất động sản của Hàn Quốc từng nhận xét, Song Hye Kyo là một người có đầu óc nhanh nhạy trong đầu tư nhà đất. Nữ diễn viên thường xuyên nhắm đến những khu villa nằm trên góc mỗi con phố, có nhiều mặt tiền, kéo theo đó giá trị thường cao hơn so với mặt bằng chung khoảng 1 tỉ won (khoảng 19 tỉ đồng).

Hiện tại, nữ diễn viên đang sinh hoạt chủ yếu trong một biệt thự khác có giá trị 8,5 tỷ Won thuộc chung cư Huyn Tae. Đây là căn biệt thự 2 tầng có diện tích hơn 400 m2 được Song Hye Kyo mua lại từ vợ chồng diễn viên Cha In Pyo - Shin Ae Ra vào tháng 10/2014.

Khu vườn đẹp, thanh bình trong căn biệt thự của Song Hye Kyo 

Gần đây, diễn viên 35 tuổi tậu cho mình một biệt thự riêng trị giá 9 tỷ Won, tương đương gần 200 tỷ VNĐ thuộc khu chung cư đắt giá Huyn Tae, Sam Seong Dong - khu phố dành cho các đại gia và chính trị gia tại Hàn Quốc. Biệt thự này có diện tích gần 600 m2, gồm 1 tầng hầm và 2 tầng nổi, có tường ngăn cao 9m và được bảo vệ tuyệt đối. Trước khi Song Hye Kyo mua lại, đây từng là nhà của Chủ tịch tập đoàn Dược phẩm tiếng tăm tại Hàn.

Ngoài ra, cô còn sở hữu khối bất động sản khác bao gồm một căn chung cư và một villa cao cấp lên tới 3 tỷ Won tại quận Kang Nam.

Không những thế, để tận hưởng kỳ nghỉ và phục vụ cho các chuyến đi công tác, lưu diễn ở Mỹ, bác sĩ Kang đã mạnh tay tậu căn hộ gần Central Park, New York. Đây được mệnh danh là miền đất hứa và trung tâm nghệ thuật của thành phố New York.

 Căn hộ cao cấp thuộc khu chung cư 50 tầng tại Mỹ của Song Hye Kyo.

Với khối tài sản lớn, Song Hye Kyo đã trở thành nữ hàng bất động sản ở Hàn Quốc.

Mỹ nam ‘Hậu duệ mặt trời’ được chào đón nồng nhiệt tại Thái Lan(VietQ.vn) - Cuối tuần vừa qua, nam diễn viên Song Joong Ki của “Hậu duệ mặt trời” đã có buổi giao lưu ấn tượng cùng các fan Thái Lan.

Song Joong Ki

Cũng giống như đàn chị, nam tài tử Song Joong Ki khá kín tiếng về chuyện đời tư. Sau khi thành công với vai diễn Đại úy Yoo, thông tin về đời tư, trong đó có tài sản của anh xuất hiện với mất độ dày đặc trên các mặt báo.

 Song Joong Ki là người khá kín tiếng về chuyện đời tư

Tờ nhật báo Woman Sense đã đăng tải bức ảnh được cho là ngôi biệt thự mỹ nam Hậu duệ mặt trời cùng gia đình đang sinh sống. Căn biệt thự này tọa lạc tại thủ đô Seoul, diện tích khoảng 226 m2 và có giá bán lên tới 2,5 tỷ Won. Ngoài thiết kế xa hoa và nội thất sang trọng, căn biệt thự còn có hàng rào an ninh chặt chẽ, luôn có nhân viên an bảo vệ trực 24/24 để đảm bảo yếu tố an toàn cũng như đời tư của nghệ sĩ. Rất nhiều các nghệ sĩ tên tuổi như Go Hyun Jung, vợ chồng Won Bin - Lee Na Young, Kim Jung Eun cũng lựa chọn khu vực này.

 Nơi ở của Song Joong Ki có điểm nhấn là bức tường cao, kiên cố và được trang bị hàng rào an ninh kiểm soát tuyệt đối sự ra vào ngôi biệt thự.

Hiện tại, bố mẹ nam tài tử đang sinh sống tại quê nhà Dae Jeon. Sau hiệu ứng của ‘siêu bão’ Hậu duệ mặt trời, căn nhà nơi Đại úy Yoo sinh ra và lớn lên cũng nhận được sự quan tâm đông đảo của người hâm mộ. Lượng khách du lịch, trong đó chủ yếu là fan hâm mộ đến với mảnh đất Dae Jeon để tận mắt mục sở thị khuôn viên của ngôi nhà tăng cao đột ngột. Dòng người kéo đến đây ngày càng nhiều đến mức bố Song Joong Ki quyết định mở cửa tự do để đón chào khách du lịch và fan hâm mộ của con trai.

Nguyễn Thảo (Theo Theson/Jibada)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang