Khối tài sản 'siêu khủng' của hoa hậu Thu Ngân sau khi lấy chồng đại gia

authorTrần Thanh 11:11 10/01/2017

(VietQ.vn) - Lễ ăn hỏi và lễ cưới của Hoa hậu Thu Ngân diễn ra tại Hải Phòng và Hà Nội. Chú rể thể hiện tầm vóc đại gia bằng việc sử dụng dàn siêu xe trong ngày lễ.

Sự kiện:

Người đẹp và đại gia vẫn là cặp đôi khiến công chúng háo hức, tò mò cũng như theo dõi nhiều nhất trong làng showbiz Việt. Mới đây thông tin Hoa hậu bản sắc Việt Toàn cầu Thu Ngân bất ngờ lấy chồng đại gia lớn hơn 19 tuổi lại càng khiến công chúng xôn xao và háo hức chờ đợi một  đám cưới lộng lẫy.

Khối tài sản 'siêu khủng' của hoa hậu Thu Ngân sau khi lấy chồng đại gia

Hoa hậu bản sắc Việt Thu Ngân

Với vị thế là đại gia bất động sản có tiếng tại Việt Nam, nên lễ ăn hỏi và đám cưới (diễn ra cùng ngày ở cả hai nơi Hà Nội và Hải Phòng) của doanh nhân Doãn Văn Phương và Hoa hậu Thu Ngân dường như cũng phải thể hiện đúng “tầm vóc” của một đại gia. Ông Doãn Văn Phương được biết đến là một doanh nhân thành đạt từng tu nghiệp tại nước ngoài. Trở về nước, ông đảm nhận vị trí CEO của một tập đoàn bất động sản.

Trong lễ cưới, chú rể Doãn Văn Phương đã gây ấn tượng với nhà gái bằng cách tặng cô dâu chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost. Sau khi đón cô dâu - Hoa hậu Thu Ngân về nhà trai tại Hà Nội thực hiện các nghi lễ cưới truyền thống, cô dâu chú rể và họ hàng, bạn bè, quan khách… sẽ dự tiệc tại khách sạn sang trọng bậc nhất Hà thành. 

Hoa hậu Thu Ngân cũng được biết đến là một “tiểu thư” sinh ra trong gia đình giàu có bậc nhất ở Hải Phòng. Mẹ cô là bà Thanh Hòa, một doanh nhân trẻ đẹp và nổi tiếng với khối tài sản nhiều người mơ ước. Bà Thanh Hòa hiện tại không chỉ sở hữu một thẩm mỹ viện nổi danh đất Cảng có cơ ngơi bề thế với lượng khách khủng mà còn là bà chủ của hai cửa hàng kinh doanh ô tô và lốp ô tô. Chính vì thế nên từ nhỏ Thu Ngân đã có được một cuộc sống đủ đầy và được tạo điều kiện tốt nhất về chuyện học hành. Ngay từ khi còn đang học THPT, Hoa hậu Bản sắc Việt đã được đi du học và được tiếp xúc với nền giáo dục tốt nhất. 

Sau khi lấy chồng là doanh nhân thành đạt, hoa hậu Trần Thu Ngân sở hữu một loạt tài sản khủng, từ siêu xe khủng trị giá 40 tỷ trong lễ cưới cho đến hàng loạt vàng bạc, trang sức mà hai bên trao tặng. Theo một nguồn tin riêng, mẹ cô dâu còn tặng con gái chiếc nhẫn kim cương trị giá xấp xỉ một tỉ đồng.

Hoa hậu Trần Thu Ngân sở hữu khối tài sản khủng sau khi cưới chồng 
Ngoài là doanh nhân, ông Doãn Văn Phương còn được biết tới là một trong những "ông bầu" trẻ tuổi nhất trong làng bóng đá Việt Nam với vai trò Chủ tịch CLB bóng đá FLC Thanh Hoá từ năm 2015 khi mới 38 tuổi.

Theo Vietnamnet, hiện tại, khối tài sản trên sàn chứng khoán ông trực tiếp nắm giữ đạt khoảng 70 tỷ đồng, đến từ nhiều cổ phiếu khác nhau. Các mã cổ phiếu này gồm có ROS của Xây dựng FLC Faros, FLC của Tập đoàn FLC, KLF của Công ty Liên doanh Đầu tư Quốc tế KLF.

Tuy nhiên, khối tài sản liên quan mà ông Phương nắm giữ trên sàn chứng khoán được cho là còn lớn hơn con số 70 tỷ đồng. Doanh nhân này là Chủ tịch Công ty FLC Land, doanh nghiệp đang nắm giữ 22,48 triệu cổ phiếu ROS, tương đương giá trị khoảng 2.648 tỷ đồng.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang