Khởi tố 2 Phó chi cục thuế

author 16:47 02/10/2013

Theo điều tra, trong năm 2009, ông Tấn bị cho là đã thu thuế ít hơn so với quy định liên quan đến thuế thu nhập cá nhân và thuế chuyển quyền sử dụng đất gây thiệt hại khoảng 2,8 tỷ đồng.

 Công an tỉnh Tiền Giang khởi tố ông Nguyễn Văn Đáng (53 tuổi), Đinh Văn Anh (51 tuổi, cùng là Phó Chi cục Thuế huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) và Trần Thị Kim Hương (47 tuổi, Đội trưởng tuyên truyền) về hành vi thiếu tinh thần trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Liên quan vụ án, Đội phó Đội quản lý ủy nhiệm thu của Chi cục Thuế Châu Thành là ông Ngô Minh Tấn (55 tuổi) bị khởi tố về hành vi cố ý làm trái quy định của nhà nước gây hậu quả nghiêm trọng. Cả 4 bị can được tại ngoại hầu tra.

Theo điều tra, trong năm 2009, ông Tấn bị cho là đã thu thuế ít hơn so với quy định liên quan đến thuế thu nhập cá nhân và thuế chuyển quyền sử dụng đất gây thiệt hại khoảng 2,8 tỷ đồng. Hai ông chi cục phó cùng đội trưởng Hương bị cáo buộc không làm tròn trách nhiệm trong việc kiểm tra, để xảy ra sai phạm của ông Tấn.

Vụ án đang được Công an Tiền Giang điều tra mở rộng.

Theo TP

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang