Bắt tạm giam 2 tài xế gây ra vụ tai nạn kinh hoàng ở cao tốc TP.HCM – Trung Lương

author 20:46 05/10/2015

(VietQ.vn) - Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Long An đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với 2 tài xế đã gây ra vụ tai nạn kinh hoàng ở cao tốc TP.HCM – Trung Lương.

Chiều ngày 5/10, lãnh đạo cơ quan CSĐT – Công an tỉnh Long An xác nhận, hiện cơ quan này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Huỳnh Thanh Anh (SN 1976, ngụ tại huyện Tịnh Biên, An Giang) và Lê Hoàng Sơn (SN 1969, ngụ tại TP Cao Lãnh, Đồng Tháp) để làm rõ về hành vi “Vi phạm các quy định về điều khiển các phương tiện giao thông”.

Qua kết quả điều tra ban đầu, tài xế Huỳnh Thanh Anh và Lê Hoàng Sơn chính là 2 tài xế đã gây ra vụ tai nạn kinh hoàng, xảy ra tại cao tốc TP.HCM – Trung Lương rạng sáng ngày 28/9 vừa qua.

Vào thời điểm nói trên, tài xế Huỳnh Thanh Anh điều khiển xe ô tô khách mang biển kiểm soát 67M-1860 của Công ty Mai Thảo chở 40 hành khách bên trong, đi theo hành trình từ An Giang đến TP.HCM.

Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra tại cao tốc TP.HCM - Trung Lương hôm 28/9 (ảnh: internet)

Khi đang đi trên cao tốc TP.HCM – Trung Lương, trên đoạn đường km27+300m, thuộc địa bàn của xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An, do không tập trung chú ý, quan sát ở phía trước, nên đã xảy ra va chạm với xe ô tô tải mang biển kiểm soát 63K- 4748 do Trần Đức Cường (SN 1980, ngụ tại tỉnh Bình Thuận) đang cho xe đậu trên làn đường khẩn cấp, vì xe hư hỏng động cơ.

Hậu quả của vụ tai nạn này đã làm cho phụ xe của Công ty Mai Thảo là Nguyễn Hoàng Vũ tử vong tại chỗ.

Chỉ sau đó 10 phút, chiếc ô tô khách mang biển kiểm soát 51B – 145.15 do Lê Hoàng Sơn điều khiển theo hướng từ TP Cao Lãnh, Đồng Tháp về TP.HCM. Khi đi đến cũng đoạn đường này, cũng do không chú ý, quan sát ở phía trước, không giữ khoảng cách an toàn với xe phía trước, nên đã để cho xe khách này va chạm từ phía sau với chiếc xe khách 7 chỗ tài xế Nguyễn Văn Huy điều khiển đang chạy phía trước.

Sau đó, xe ô tô khách này còn tiếp tục va chạm với một xe ô tô con khách do tài xế Nguyễn Trường Toàn điều khiển. Hậu quả vụ tai nạn này là làm cho bà Nguyễn Thị Sen (SN 1956, ngụ tại tỉnh Vĩnh Long), hành khách ngồi trên chiếc ô tô con này đã tử vong trên đường đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Ngoài ra, vụ tai nạn còn làm cho 3 người khác bị thương, hiện vẫn đang phải điều trị.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang