Khởi tố, bắt tạm giam tài xế xe Phương Trang gây vụ tai nạn kinh hoàng

author 06:10 15/09/2015

(VietQ.vn) - Cơ quan CSĐT, Công an Q.6 đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với ông Đào Thái Hà Minh Khương để điều tra về hành vi “Vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông”.

Chiều ngày 14/9, lãnh đạo cơ quan CSĐT – Công an Q.6, TP.HCM xác nhận, cơ quan này đã tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với ông Đào Thái Hà Minh Khương (SN 1980, ngụ tại Q.8, TP.HCM) để làm rõ về hành vi “Vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông” theo điều 202 của Bộ luật Hình sự.

Ông Khương chính là người đã gây ra vụ tai nạn kinh hoàng trên cầu vượt Cây Gõ (Q.6) hôm 9/9 vừa qua.

Theo cơ quan điều tra cho biết, vào lúc 7h30 sáng ngày 9/9, ông Khương điều khiển xe ô tô của nhà xe Phương Trang mang biển kiểm soát 51B – 041.26 lưu thông theo hướng từ Q.5 về Q.6, trên đường chở nhân viên của Phương Trang ra bến xe Miền Tây để làm việc, khi đi ngang qua cầu vượt Cây Gõ thì đã xảy ra một tai nạn kinh hoàng.

Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng trên cầu vượt Cây Gõ do xe Phương Trang gây ra (ảnh: H.T)

Vào thời điểm đó, có một xe gắn máy chạy cắt ngang qua mặt xe của ông Khương, khiến cho ông Khương đánh lái qua trái, làm cho ô tô du lịch này tông vào hàng loạt dải phân cách trên cầu, lao qua phần đường ngược chiều, đâm trực diện 7 xe gắn máy đang lưu thông ngược chiều với xe ô tô này.

Hậu quả của vụ tai nạn này đã làm cho 1 cháu bé gái 1 tuổi tử vong, 4 nạn nhân bị thương nặng và 4 nạn nhân khác bị thương nhẹ.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, đại diện cho nhà xe Phương Trang cũng đã tích cực khắc phục phần nào hậu quả của vụ tai nạn.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang