Khởi tố 'dì ghẻ' nhiều lần đánh đập con chồng thâm tím cơ thể

author 18:46 03/04/2016

(VietQ.vn) - Ngày 2/4, Cơ quan CSĐT Công an huyện Gò Dầu (Tây Ninh) cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với bà Trương Thị Thúy Ái.

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, ngày 2/4, Cơ quan CSĐT Công an huyện Gò Dầu (Tây Ninh) cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với bà Trương Thị Thúy Ái (35 tuổi, ngụ xã Cẩm Giang, huyện Gò Dầu) để điều tra về tội Cố ý gây thương tích.

Bà Ái được tại ngoại do đang nuôi con nhỏ 6 tháng tuổi. Theo điều tra ban đầu, vào ngày 23/3, giáo viên phát hiện em N.T.K.A (8 tuổi, học lớp 2 Trường tiểu học Cẩm Giang) nằm gục trên bàn, cơ thể có rất nhiều vết thương bầm tím.

Vết thương trên người bé A.Vết thương trên người bé A. Ảnh: Tuổi Trẻ

Khi Ban giám hiệu nhà trường hỏi thăm thì cháu A. cho biết bị bà Ái (mẹ kế cháu A.) đánh đập. Cháu A. được nhà trường đưa đến Trung tâm y tế huyện Gò Dầu điều trị đồng thời trình báo vụ việc đến công an. Qua giám định, tỷ lệ thương tật của cháu A. là 11%.

Theo lời của bà Trương Thị Thúy Ái (35 tuổi), A. là con riêng của ông Nguyễn Minh Khôi (sống như vợ chồng với bà). Bà Ái thừa nhận trong thời gian sống chung đã nhiều lần dùng cây và tay đánh đập bé A.

Bà Ái cho biết ngày 22/3, bà đưa tờ 5.000 đồng để cho A. 2.000 đồng và con của mình 2.000 đồng, còn 1.000 đồng phải mang về. Đến trưa, khi đi học về, bà Ái hỏi thì bé A. bảo đã xài luôn 1.000 đồng.

Bà này đã dùng cành tre tầm vông đánh bé A. đến gãy nhánh tre, sau đó tiếp tục chặt nhánh khác đánh bé A. đến tưa nhánh roi tầm vông. Bà Ái cho rằng mình đánh bé A. vì bé không nghe lời mình.

Trả lời cơ quan chức năng, ông Khôi cho rằng mình đi làm công nhân trong công ty từ sáng đến tối mới về, không nghe bé A. nói bị mẹ kế đánh đập nên không biết. Hiện bé A. đang được bà nội và cô ruột chăm sóc và đã đi học lại bình thường, báo Tuổi Trẻ đưa tin. 

Linh Mỹ (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang