Khởi tố đối tượng dụ bé gái đi nhà nghỉ nhờ 'Quà tặng âm nhạc'

author 10:42 19/11/2015

(VietQ.vn) - Khoảng tháng 9/2015, qua chương trình “Quà tặng âm nhạc” phát trên sóng radio, cháu Ph. Th. T. (SN 2000, trú thị xã Gia Nghĩa) đã yêu cầu bài hát và để lại số điện thoại. Bùi Văn Được đã lưu số điện thoại cháu T. rồi chủ động gọi điện dụ dỗ đi nhà nghỉ.

Theo tin tức từ báo Vietnamnet, ngày 18/11, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Gia Nghĩa (Đắk Nông) đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Bùi Văn Được (SN 1985, trú phường Nghĩa Thành, thị xã Gia Nghĩa) để điều tra làm rõ về hành vi giao cấu với trẻ em.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Được cũng khai nhận, vào khoảng tháng 9/2015, em P.T.T.(SN 200, ngụ thị xã Gia Nghĩa) đã gọi điện yêu cầu bài hát trong chương trình “Quà tặng âm nhạc” phát sóng trên radio và đã để lại thông tin, số điện thoại của mình.

Tại cơ quan điều tra, Được đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.Tại cơ quan điều tra, Được đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Ảnh: Vietnamnet

Khi chương trình “Quà tặng âm nhạc” phát sóng, Được đã nghe và nắm được địa chỉ, số điện thoại của em T.. Đối tượng đã lưu số điện thoại lại và chủ động nhắn tin tán tỉnh.

Sau nhiều lần nhắn tin, Được gạ gẫm với em T. cho hắn quan hệ tình dục thì hắn sẽ cho tiền mua điện thoại mới và được bé gái 15 tuổi đồng ý, theo thông tin từ báo Người đưa tin. 

Từ ngày 17/9 đến khi bị bắt ngày 30/9, Được đã dụ dỗ đưa cháu T. 3 lần vào các nhà nghỉ trên địa bàn thị xã Gia Nghĩa để quan hệ tình dục. Tại cơ quan điều tra, Được đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Nguyễn Hương (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang