Khởi tố kẻ đốt, ôm xác người tình ngủ 2 ngày liền rúng động Sài Gòn

author 06:46 26/11/2014

(VietQ.vn) – Vì chị Bưởi nói lời chia tay, nên Tú đã giết chị Bưởi bằng 1 thanh sắt, rồi ôm xác ngủ 2 ngày liền, và mang phi tang ở bụi chuối ven đường.

Chiều ngày 25/11, lãnh đạo cơ quan CSĐT – Công an TP.HCM xác nhận, cơ quan này đã tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với đối tượng Đỗ Thanh Tú (SN 1980, ngụ tại Q.9, TP.HCM) để làm rõ về hành vi  “Giết người” và “Cướp tài sản”.

Qua điều tra ban đầu, cơ quan Công an đã xác định, Tú chính là hung thủ đã giết tình là chị Nguyễn Thị Bưởi.

Trước đó, lúc 15h30 chiều ngày 12/11, người dân địa phương phát hiện thi thể của một người phụ nữ đã bị đốt cháy đen, bên cạnh là tấm drap giường dính đầy máu. Thi thể này được vứt ở trong một bụi chuối, ven đường số 160 – phường Tăng Nhơn Phú A, Q.9, TP.HCM.

Nhận thấy đây là một vụ án mạng nghiêm trọng, Công an Q.9 đã nhanh chóng phối hợp với các phòng, ban chức năng của Công an TP.HCM có mặt tại hiện trường, khám nghiệm thi thể, điều tra và truy tìm hung thủ.

Hung thủ Đỗ Thanh Tú (ngồi) tại cơ quan Công an.

Hơn 1 ngày sau, cơ quan Công an đã bắt được hung thủ, chính là Đỗ Thanh Tú. Tại cơ quan điều tra, Tú đã khai nhận nhiều điều xoay quanh cuộc tình ngang trái đối với chị Bưởi.

Cách đây khoảng 3 – 4 tháng, giữa Tú và chị Bưởi có nảy sinh mối quan hệ tình cảm nam nữ. Tối ngày 10/11, Tú đến phòng trọ để chở người tình của mình đi chơi. Khi trở về phòng, Tú và chị Bưởi nảy sinh mâu thuẫn gay gắt. Lúc này, chị Bưởi đã nói lời chia tay Tú.

Năn nỉ nhiều lần không xong, Tú ngay lập tức dùng một thanh sắt đập vào đầu chị Bưởi, khiến đầu của chị chảy rất nhiều máu, gục ngã ngay tại chỗ. Nhìn thấy người tình của mình bất tỉnh, Tú ôm xác chị Bưởi lên giường, nằm ôm ngủ.

Sáng ngày 11/11, Tú vẫn đi làm bình thường. Tới chiều cùng ngày, Tú về nhà thì phát hiện chị Bưởi đã không còn thở được nữa, nhưng vẫn nằm ôm xác người tình ngủ vào buổi tối.

Sáng sớm hôm sau, Tú ra chợ mua một thùng nhựa, bao nilon loại lớn mang về nhà. Tú lột sạch toàn bộ quần áo, tài sản có giá trị của chị Bưởi, rồi cuốn xác nạn nhân vào bao nilon, mang bỏ vào trong thùng nhựa, mang tới vứt trong một bụi chuối ven đường số 160, cách nơi gây ra án mạng khoảng 200m.

Trong khi đang thực hiện hành vi tội ác, Tú nghe thấy có tiếng xe máy chạy ngang qua. Hoảng sợ, Tú vứt ngay điếu thuốc đang hút xuống đất.

Làm việc với cơ quan Công an, Tú không thừa nhận mình đã đốt xác người tình, và chỉ cho rằng, do vô tình điếu thuốc rơi xuống đất, lửa bắt cháy vào xác, khiến xác của chị Bưởi bị cháy đen.

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được các cơ quan chức năng mở rộng điều tra.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang