Khởi tố ông bố đập 7 hộp sữa phản đối siêu thị

author 07:26 31/07/2016

Chiều 30-7, theo Tuổi Trẻ cho biết Công an TP Vinh, Nghệ An đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can hai người liên quan đến vụ việc đập 7 hộp sữa ở siêu thị Tú Bắc.

Các hộp sữa mà cơ quan điều tra đang niêm phong 

Theo đó, Công an TP Vinh đã bắt tạm giam 2 tháng đối với Nguyễn Văn Hùng (49 tuổi, ngụ xã Nghi Phú, TP Vinh) để điều tra về hành vi “hủy hoại tài sản”. Bị can Nguyễn Cảnh Cường (28 tuổi, ngụ khối 6, phường Hà Huy Tập, TP Vinh) được cho tại ngoại, cấm đi khỏi nơi cư trú.

Theo nguồn tin của Tuổi Trẻ, trong vụ việc đập 7 hộp sữa tại siêu thị Tú Bắc, Hùng được xác định là người có vai trò xúi giục và trực tiếp thực hiện hành vi phạm tội.

Trước đó, ngày 21-7, Công an TP Vinh đã khám xét khẩn cấp, tạm giữ hình sự Cường và Hùng để điều tra về hành vi hủy hoại tài sản sau khi xem xét các tài liệu, chứng cứ cho thấy việc Cường và Hùng vào siêu thị Tú Bắc lấy 7 hộp sữa đập trước vỉa hè siêu thị này.

Như Tuổi Trẻ thông tin, đầu tháng 5-2016, Cường đến siêu thị Tú Bắc mua một hộp sữa nhãn hiệu Glico Icreo 800 gam (giá 535.000 đồng/hộp) cho con gần 6 tháng tuổi uống sau khi bé đã uống hết hai hộp sữa nhãn hiệu này.

Chiều 28-5, gia đình Cường đưa hộp sữa đến siêu thị Tú Bắc phản ảnh về việc sữa kém chất lượng dẫn đến việc bé Phát bị tiêu chảy, có ngày 15 lượt.

Chủ siêu thị giải thích do sữa Glico Icreo được nhập của Công ty TNHH phân phối SNB (quận Hoàng Mai, Hà Nội) nên sẽ liên hệ công ty để giải quyết.

Sau đó đại diện Công ty TNHH phân phối SNB vào TP Vinh cùng siêu thị Tú Bắc làm việc với gia đình anh Cường liên quan đến sức khỏe của bé Phát nhưng vẫn không tìm được tiếng nói chung.

Đến ngày 14-7, Cường cùng Hùng đến siêu thị Tú Bắc chửi bới và liên tiếp lấy 7 hộp sữa Glico Icreo mang ra ném xuống vỉa hè trước siêu thị, gây thiệt hại hơn 3,7 triệu đồng.

Cơ quan điều tra cũng xác định con của Cường điều trị tại Bệnh viện Quốc tế Vinh từ ngày 30-5 đến 7-6. Theo hồ sơ bệnh án, khi khám bệnh vào khoa nhi, bé trai bị tiêu chảy cấp, không mất nước. Quá trình làm việc với các bác sĩ khám, chữa bệnh cho cháu bé không kết luận được nguyên nhân dẫn đến cháu bị tiêu chảy.

Dự báo thời tiết ngày mai 31/7: Áp thấp nhiệt đới có thể mạnh thành bãoDự báo thời tiết ngày 31/7, khả năng sáng ngày 31/7, áp thấp nhiệt đới mạnh lên thành bão phía ngoài biển Đông.

Theo Tuổi trẻ

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang