Khởi tố vụ án côn đồ đâm chết thiếu nữ 16 tuổi ở Hà Nội

author 14:12 25/11/2015

(VietQ.vn) - Ngày 25/11, Cơ quan cảnh sát điều tra (Công an quận Long Biên, Hà Nội) cho hay, nghi can Nguyễn Trí Long (25 tuổi, Hoài Đức, Hà Nội) đã bị khởi tố và tạm giam để điều tra về tội Giết người.

Theo tin tức từ báo Giao Thông, này 25/11, Cơ quan cảnh sát điều tra (Công an quận Long Biên, Hà Nội) cho hay, nghi can Nguyễn Trí Long (25 tuổi, Hoài Đức, Hà Nội) đã bị khởi tố và tạm giam để điều tra về tội Giết người.

Nghi can Nguyễn Quang Tùng (24 tuổi, Ba Đình, Hà Nội) bị khởi tố và tạm giam để điều tra về tội Không tố giác tội phạm. Nguyễn Trí Long và Nguyễn Quang Tùng là 2 nghi can trọng vụ giết nữ sinh Q.K.L (16 tuổi, Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội).

Nguyễn Trí Long sau khi bị bắtNguyễn Trí Long sau khi bị bắt. Ảnh: VOV

Trước đó, do mâu thuẫn với bà Lương Thành Lan - mẹ của nữ sinh 16 tuổi, chiều 19/11, Long và Tùng đã đến nhà người phụ nữ này tìm để nói chuyện. Tùng ấn chuông gọi cửa thì bạn của nữ sinh 16 tuổi đang ở chơi nhà bạn xuống mở cửa. Cùng lúc, Q.K.L xuống theo. Biết bà Lan không ở nhà, Long đi thẳng vào trong.

Do trước đó, Long thỉnh thoảng đến nhà bà Lan chơi nên Q.K.L đã biết mặt. Lúc này giữa hai người xảy ra cãi vã chuyện Tùng bấm chuông quá nhiều.

Sau đó, nữ sinh Q.K.L định đóng cửa thì Long dùng chân chặn. Nữ sinh 16 tuổi mắng Long vô ý thức. Lập tức tên này vung tay tát nạn nhân. Q.K.L dùng chân chống trả thì tên này rút ngay con dao loại gọt hoa quả để sẵn trong túi quần đâm một nhát vào ngực trái của bị hại, đồng thời tung chân đạp nữ sinh.

Nữ sinh 16 tuổi lúc đó chưa gục hẳn đã cùng bạn của mình kêu cứu. Nghe tiếng kêu cứu thì hàng xóm chạy sang, cùng lúc hai đối tượng lên xe máy tẩu thoát và phi tang con dao gây án cách hiện trường khoảng 100m, VOV đưa tin. 

Lưu Ly (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang