Khởi tố vụ án hành hung, cướp máy quay phim của 2 phóng viên báo Giao thông

author 15:26 10/06/2015

(VietQ.vn) - Cơ quan CSĐT, Công an Q.9 sáng ngày 10/6 đã có quyết định khởi tố vụ án 2 phóng viên báo Giao thông bị cướp máy quay phim, hành hung dã man tại khu vực cầu Tăng Long.

Sáng ngày 10/6, Thượng tá Trịnh Văn Sâm – Đội trưởng Đội CSĐT về trật tự XH, Công an Q.9, TP.HCM xác nhận, hiện cơ quan này đã có quyết định khởi tố vụ án đối với việc 2 phóng viên của báo Giao thông bị hành hung dã man, cướp máy quay phim khi tác nghiệp tại khu vực cầu Tăng Long.

Trước mắt, cơ quan Công an đã ra quyết định khởi tố vụ án để làm rõ về hành vi  “Cướp tài sản”, còn tội “Cố ý gây thương tích” thì khi nào bắt được thủ phạm sẽ tính sau, căn cứ vào mức độ gây thương tích cho 2 phóng viên sau khi tiến hành giám định tỷ lệ thương tật.

Bước đầu, cơ quan CSĐT – Công an Q.9 cũng đã tiến hành khoanh vùng, nhận định được những đối tượng tham gia trực tiếp vào quá trình hành hung, cướp máy quay phim của các phóng viên này. Thượng tá Sâm cho rằng, những đối tượng này có thể liên quan trực tiếp, hay gián tiếp đến các nhà xe, hay dân sống tại bãi cát ở khu vực này.

2 phóng viên báo Giao thông điều trị vết thương tại bệnh viện Q.9 (Ảnh: Báo GT)

Đại diện báo Giao thông – khu vực phía Nam cho hay, hai phóng viên nói trên thực hiện lệnh của Ban biên tập đi quay phim, chụp ảnh các xe ben chở quá tải hàng chục tấn, ngày đêm đe dọa cây cầu Tăng Long đang ngày một yếu đi.

Chỉ ngay sau khi phát clip trên báo, 2 phóng viên này quay lại hiện trường để xác minh rõ chủ nhân của những chiếc xe ben này là ai, thì xảy ra sự việc hành hung, cướp phương tiện hành nghề của phóng viên.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang