Khởi tố vụ án nhận hối lộ ở Tổng Công ty đường sắt Việt Nam

author 07:35 07/05/2014

Liên quan vụ 4 cán bộ Tổng Cty Đường sắt bị khởi tố và bắt tạm giam, theo nguồn tin của PV, ông Trần Quốc Đông, Phó Tổng giám đốc Tổng Cty Đường sắt Việt Nam bị khởi tố, bắt giam về hành vi “Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng” theo điều 285 BLHS.

Các ông Phạm Quang Duy, Phạm Hải Bằng (đều là Phó Giám đốc Ban quản lý các dự án đường sắt), Nguyễn Nam Thái (Trưởng phòng dự án 3), bị khởi tố về hành vi “Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ” theo điều 281 BLHS.

Hôm qua, Bộ GTVT vẫn chưa có thông tin chính thức về vụ việc. Thanh tra Bộ GTVT, nơi được giao thanh tra các vấn đề liên quan đến nghi án nhận hối lộ cũng cho biết: Công việc đang trong quá trình thực hiện nên mọi thông tin đều được bảo mật, kể cả các bản giải trình của các cá nhân liên quan đã nộp cho Bộ GTVT cách đây không lâu.

Trước đó, trả lời báo chí, ông Nguyễn Văn Huyện, Chánh thanh tra Bộ GTVT hé lộ, tất cả các bản giải trình của các cá nhân đều khẳng định không nhận hối lộ. “Nếu trước đây, những người giải trình thừa nhận, mọi việc sẽ không đến mức như hiện nay” – một cán bộ thanh tra nói.

Theo TP

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang