Khởi tố vụ án tung clip sex lên mạng khiến nữ sinh 15 tuổi tự tử

author 23:36 25/06/2015

(VietQ.vn) - Cơ quan CSĐT, Công an huyện Cẩm Mỹ, Đồng Nai đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Phạm Tấn Lộc để điều tra về hành vi “Giao cấu với trẻ em”.

Chiều ngày 25/6, lãnh đạo cơ quan CSĐT – Công an huyện Cẩm Mỹ, Đồng Nai xác nhận, hiện cơ quan này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Phạm Tấn Lộc (22 tuổi, ngụ tại xã Xuân Đông, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai) để điều tra về hành vi “Giao cấu với trẻ em”.

Liên quan đến hành vi này, hiện cơ quan điều tra vẫn đang tiếp tục xác minh, điều tra về hành vi phát tán clip sex lên các mạng xã hội, khiến cho một nữ sinh 15 tuổi phải tự tử.

Qua kết quả điều tra ban đầu của cơ quan Công an, Lộc và nữ sinh N.T.A.T yêu nhau đã lâu. Mỗi lần cặp đôi này thực hiện hành vi quan hệ tình dục đều có dùng điện thoại quay lại clip. Ban đầu, người thân của nữ sinh A.T ngăn cản quyết liệt, nhưng không được nên đành chấp nhận cho cặp đôi này đến với nhau, với điều kiện A.T phải học hết lớp 12 thì mới được cưới.

Nữ sinh A.T và Lộc khi còn yêu nhau. Ảnh: CTV

Trong thời gian gần đây, mối quan hệ giữa Lộc và A.T ngày càng xấu đi, thường xuyên có cãi nhau, nên T đã chủ động chia tay tình yêu với Lộc, nhưng Lộc không đồng ý, thường xuyên có các hành vi và lời nói đe dọa tới T.

Trưa ngày 17/6, Lộc lại đến nhà T để nói chuyện, lại còn đánh nữ sinh mới 15 tuổi này. Khi về nhà, Lộc đã tung clip sex quay lại cảnh ân ái của mình và T lên facebook cá nhân. Ban đầu, Lộc để chế độ cá nhân, có nghĩa là chỉ có một mình Lộc mới coi được. Sau đó ít phút, Lộc đã để chế độ mở cho tất cả mọi người cùng xem.

Rất nhiều người vào xem, bình luận, tạo thành áp lực cho nữ sinh A.T. Do quá sốc với hành động của Lộc, chiều ngày 18/6, nữ sinh N.T.A.T đã uống thuốc trừ sâu với liều lượng cực mạnh để tự tử. Dù đã được người thân trong gia đình đi cấp cứu kịp thời tại khắp các bệnh viện ở Đồng Nai, TP.HCM, nhưng đến trưa ngày 19/6, nữ sinh 15 tuổi này đã tử vong.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án này.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang