Khởi tố vụ vận chuyển gần 3kg heroin ngụy trang trong đậu phộng và kẹo

author 16:29 09/12/2014

(VietQ.vn) – Cơ quan CSĐT, Công an TP.HCM vừa có quyết định khởi tố vụ án đối với Loke Dah Lee – đối tượng vận chuyển gần 3kg heroin qua đường hàng không.

Chiều ngày 9/12, lãnh đạo cơ quan CSĐT – Công an TP.HCM đã xác nhận, cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố hình sự vụ vận chuyển 2,89kg heroin qua đường hàng không, ngụy trang tinh vi dưới vỏ đậu phộng và kẹo hương sầu riêng.

Thông tin ban đầu cho biết, tối ngày 1/12, trong khi đang làm thủ tục xuất cảnh cho hành khách, bằng các biện pháp nghiệp vụ cần thiết, cơ quan chức năng đã phát hiện hành khách Loke Dah Lee (quốc tịch Singapore) có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Ngay lập tức, các thủ tục khám xét người và hành lý đối với Loke Dah Lee đã được thực hiện. Qua kiểm hành lý của Lee đã phát hiện có đến 2,89kg heroin được làm thành viên nén hình con nhộng, giấu rất tinh vi trong vỏ đậu phộng sấy khô, kẹo hương sầu riêng.

Tang vật gần 3kg heroin mà Lee giấu tinh vi trong vỏ đậu phộng và kẹo sầu riêng (Ảnh: HQ)

Đối tượng Loke Dah Lee đã bị tạm giữ, và các tang chứng, vật chứng của vụ việc đã được bàn giao cho Công an TP.HCM tiếp tục xử lý theo thẩm quyền.

Được biết, hành khách Loke Dah Lee đang trên đường rời khỏi TP.HCM đi Cao Hùng (Đài Loan) qua cửa khẩu sân bay Tân Sơn Nhất.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang