Không cần ra đường bạn vẫn có thể bổ sung thông tin thuê bao Vinaphone

authorHạnh Vũ 19:00 24/04/2018

(VietQ.vn) - Không cần trực tiếp đến điểm giao dịch chủ thuê bao di động có thể ngồi nhà vẫn có thể bổ sung thông tin thuê bao Vinaphone một cách dễ dàng.

Để tạo điều kiện cho khách hàng dễ dàng bổ sung thông tin thuê bao theo quy định của nghị định 49/CP, VinaPhone mở thêm các kênh tiếp nhận trực tuyến, sẵn sàng phục vụ khách hàng trên toàn quốc. Theo đó, ngoài điểm giao dịch khách hàng của VinaPhone, bạn có thể tự thực hiện việc bổ sung thông tin thuê bao tại các kênh hỗ trợ trực tuyến của VinaPhone từ xa qua web và app và email. 

Nhà mạng VinaPhone cho phép khách hàng bổ sung thông tin thuê bao qua nhiều kênh trực tuyến 

Để cập nhật thông tin qua web: khách hàng có thể truy cập website chính thức của VinaPhone: http://my.vinaphone.com.vn/. Sau đó đăng nhập bằng số điện thoại cần cập nhật và xác nhận qua OTP, tiếp tục chọn Cập nhật thông tin thuê bao và điền thông tin theo hướng dẫn. Khách hàng sẽ trực tiếp nhập ảnh chụp CMTND/thẻ căn cước/hộ chiếu cùng ảnh chân dung.

Để bổ sung thông tin qua ứng dụng MyVinaPhone, thuê bao có thể thực hiện các thao tác theo hướng dẫn sau: Tải ứng dụng My VinaPhone tại Google Play/Apps Store hoặc truy cập http://my.vinaphone.com/vn chọn Ứng dụng. Sau đó tải về và cài đặt vào smartphone.

Ứng dụng MyVinaPhone trên Google Play

Ứng dụng MyVinaPhone trên Google Play 

Mở ứng dụng, chọn chức năng cập nhật thông tin. Hoặc sau khi đăng nhập ứng dụng, nhấn nút Menu (hình 3 gạch ngang) và chọn cập nhật thông tin. Người dùng điền đầy đủ các thông tin theo hướng dẫn, đồng thời đính kèm ảnh chứng minh thư, ảnh chân dung. Tích vào ô Tôi cam kết là chủ sở hữu của thuê bao và các thông tin đã cập nhật là chính xác và nhấn Đăng ký để hoàn thành thủ tục.

Viettel yêu cầu ảnh chân dung chủ thuê bao: Cách bổ sung ảnh tại nhà(VietQ.vn) - Cách bổ sung ảnh chân dung cho các chủ thuê bao tại nhà, tránh bị cắt dịch vụ 1 chiều.

 

Đặc biệt, theo cách đơn giản nhất, thuê bao có thể gửi thông tin cần bổ sung qua email: cskh@vnpt.vn. Theo đó thông tin bao gồm: số thuê bao, họ tên, đính kèm ảnh chụp CMND/ thẻ căn cước/ hộ chiếu cùng với ảnh chân dung. Sau đó, nhân viên chăm sóc khách hàng của nhà mạng VinaPhone sẽ hỗ trợ nhập thông tin.

Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu của người dân, VinaPhone đã bổ sung nhân sự, cấp thêm user cho giao dịch viên để nhập số liệu lên hệ thống, tăng giờ làm việc tại các điểm giao dịch chính thức của VinaPhone đến 21h hàng ngày tại các điểm giao dịch của VinaPhone trên toàn quốc. Tại các điểm giao dịch khách hàng sẽ chỉ cần điền thông tin theo mẫu sẵn có, xác nhận số điện thoại với mã OTP từ hệ thống và cho phép giao dịch viên lưu ảnh chân dung.

Cùng với đó, VinaPhone còn thành lập các tổ lưu động tại khu vực có đông khách hàng, các tổ chức, đơn vị có nhiều khách hàng phải cập nhật thông tin để chụp ảnh và hỗ trợ khách hàng nhập trực tiếp lên hệ thống. Trong những trường hợp đặc biệt, VinaPhone sẽ cử nhân viên tới trực tiếp cập nhật thông tin cho khách hàng.

Việc cập nhật thông tin thuê bao sẽ giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi SIM chính chủ, hạn chế các trường hợp bị giả mạo, được pháp luật bảo vệ khi SIM có tranh chấp. Đây cũng là giải pháp sẽ góp phần hạn chế tình trạng SIM rác, tin nhắn rác, giúp lành mạnh hóa môi trường viễn thông.

VinaPhone khuyến nghị khách hàng cập nhật thông tin theo đúng quy định. Khi không thể tới phòng giao dịch, khách hàng hãy sử dụng các hình thức cập nhật thông tin từ xa qua website, ứng dụng, qua tổng đài. Với mọi vấn đề gặp phải, khách hàng có thể trực tiếp liên hệ nhà mạng để được hỗ trợ kịp thời. 

Hạnh Vũ (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang