Không cấp giấy phép tổ chức triển lãm cưới cho Đông Phương group

author 05:38 08/04/2016

(VietQ.vn) - Sở Công Thương TP.HCM vừa quyết định bác đơn xin cấp giấy phép tổ chức triển lãm cưới “The Story of Love” do Đông Phương group tổ chức.

Chiều ngày 7/4, lãnh đạo Sở Công Thương TP.HCM đã xác nhận, hiện cơ quan này đã quyết định bác đơn xin tổ chức triển lãm cưới “The Story of Love” do Đông Phương group và các đối tác cùng phối hợp tổ chức.

Quyết định này được xuất phát từ nguyên nhân, là do đơn vị đứng ra xin phép tổ chức triển lãm cưới này đã chủ động xin hủy giấy phép từ trước.

Như vậy, cho tới nay, triển lãm cưới “The Story of Love” đã không được cấp giấy phép tổ chức. Như vậy, nếu triển lãm cưới này vẫn được diễn ra bình thường trong vòng gần 2 ngày tới như quảng cáo, thì có nghĩa rằng triển lãm cưới này đã được tổ chức ‘chui’.

Pa nô quảng cáo triển lãm cưới "The Story of Love" của Đông Phương group - ảnh: H.T

Trước đó, một nguồn tin của Chất lượng Việt Nam online đã cho biết, dù chỉ còn ít ngày nữa là khai mạc, nhưng triển lãm cưới này dự tính tổ chức trong 2 ngày 9, 10/4/2016 tại Trung tâm Yến tiệc và Hội nghị Adora (đường Nguyễn Kiệm, quận Gò Vấp, TP.HCM) vẫn chưa xúc tiến xin phép các cơ quan chức năng tổ chức.

Theo nội dung đã được Đông Phương group quảng cáo rầm rộ trên các phương tiện thông tin đại chúng nhiều ngày qua, triển lãm này sẽ quy tụ 40 thương hiệu với 90 gian hàng, với rất nhiều thương hiệu lớn trong lĩnh vực cưới hỏi tại TP.HCM, nhằm mục đích trưng bày, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ mới của mình tại triển lãm.

Ngoài ra, tham dự triển lãm cưới này, các cặp đôi sẽ được hưởng rất nhiều khuyến mãi, ưu đãi từ các nhà hàng tiệc cưới. Song song đó, triển lãm cưới này còn quy tụ được rất nhiều đơn vị chụp ảnh cưới, áo cưới, nữ trang cưới…lớn tại TP.HCM.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang