Không chỉ Hoàng Kiều, con út của ông cũng nhớ Ngọc Trinh da diết

authorTrần Thanh 15:55 05/01/2017

(VietQ.vn) - Mới đây, dân mạng đồn đoán Ngọc Trinh và Hoàng Kiều đã chính thức chia tay. Tuy nhiên, mới đây, Hoàng Kiều đăng ảnh thể hiện nỗi nhớ da diết Ngọc Trinh.

Sự kiện:

Trên trang facebook của tỷ phú Hoàng Kiều mới đây có chia sẻ những hình ảnh ông cùng gia đình và những người bạn quây quần quanh bàn ăn kèm lời tựa: "Rượu ngon bạn hiền. Người tình ở xa..." khiến cộng đồng mạng không ngớt lời bàn tán.

ty phu hoang kieu dang anh nho ngoc trinh khien dan mang ''noi da ga'' hinh anh 2

 ty phu hoang kieu dang anh nho ngoc trinh khien dan mang ''noi da ga'' hinh anh 3

Hình ảnh tỷ phú Hoàng Kiều chia sẻ kèm với dòng trạng thái thể hiện nỗi nhớ da diết Ngọc Trinh

Nhiều cư dân mạng cho rằng, vị tỷ phú 72 tuổi đang nhớ Ngọc Trinh bởi cô đang ở Việt Nam sau khoảng thời gian ở Mỹ dài ngày và hạnh phúc bên người tình. Facebooker Hồ Phượng thẳng thắn: "Anh lại nhớ người tình Ngọc Trinh rồi! Chúc anh sớm về thăm cô ấy". 

Đáp lại tình cảm của bạn trai 72 tuổi, Ngọc Trinh bày tỏ tình cảm của mình bằng những icon hạnh phúc, vui vẻ khiến cư dân mạng dễ dàng nhận ra. Facebooker Đăng Thanh Thùy chia sẻ: "Chị Trinh bình luận ảnh của bác Kiều luôn. Tình cảm quá mà. Chúc phúc cho cả hai, tình yêu thăng hoa".

ty phu hoang kieu dang anh nho ngoc trinh khien dan mang ''noi da ga'' hinh anh 4

Qua dòng trạng thái này của tỷ phú Hoàng Kiều, không ít người phải thừa nhận rằng, người tình 72 tuổi của Ngọc Trinh dù lớn tuổi nhưng hết sức lãng mạn, giới trẻ cần phải học hỏi.

Theo Một thế giới, Ngọc Trinh được gia đình tỷ phú Hoàng Kiều dành nhiều tình cảm. Con út tỷ phú Hoàng Kiều cũng thể hiện nỗi nhớ Ngọc Trinh da diết và gọi cô bằng mẹ qua clip mà tỷ phú Hoàng Kiều đăng quay. 

Trong clip có tiêu đề Nhớ mẹ, con út của ông Hoàng  Kiều gọi mỹ nhân Trà Vinh 27 tuổi là ‘mama Ngọc Trinh’ và liên tục nói ‘mama Ngọc Trinh, con yêu mẹ. Con nhớ mẹ’. 

Con út tỷ phú Hoàng Kiều nhớ Ngọc Trinh da diết. Ảnh: Báo MTG

Không chỉ thế, cậu còn luôn ôm chặt chiếc gối đặc biệt có in hình Ngọc Trinh đang ôm bố mình. Trong khi nói những lời yêu thương để gửi tới Ngọc Trinh, con út của tỷ phú đôla còn cúi xuống thơm hình cô in trên gối.

Mới đây, qua dòng trạng thái mà ông Bầu Khắc Tiệp chia sẻ, cư dân mạng đồn đoán rằng cả hai đã chính thức đường ai nấy đi. Tuy nhiên, mặc dù chuyện tình này gây không ít những rắc rối, dèm pha nhưng cả hai vẫn hạnh phúc. 

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang