Không chịu bán dâm, bị 4 bạn nhậu cưỡng bức

author 18:56 23/01/2016

Bốn thanh niên nhậu xong đã hãm hiếp một cô gái sau khi nạn nhân không chịu bán dâm.

Ngày 23-1, Công an huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 đối tượng về hành vi hiếp dâm, gồm: Nguyễn Chí Khang (SN 1998); Bùi Văn Bil (SN 1995); Nguyễn Phước Hậu (SN 1994) và Hồ Quốc Cảnh (SN 1991), cùng ngụ thị trấn Tràm Chim, huyện Tam Nông.

Theo cơ quan điều tra, khoảng 1 giờ sáng, ngày 21-1, N.T.N.S. (SN 1998, ngụ Phước Trung, TP.Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) và T.T.D.T. (SN 1993, ngụ xã Hòa Bình, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) lên quán bè nổi Tràm Chim (thuộc khóm 4, thị trấn Tràm Chim) để nhậu cùng với 10 người (có 8 nam và 2 nữ). Sau khi uống gần hết 1 lít rượu thì 2 người nữ và một số thanh niên bỏ về trước. Lúc này, còn lại bàn nhậu chỉ có S., T., Khang, Bil, Hậu, Cảnh.

Từ trái qua phải: Cảnh, Bil, Hậu và Khang

Đến khoảng 3 giờ sáng, S. mệt nên nói với các thành viên trong bàn nhậu là sẽ về. Khi T. định điện thoại kêu một người bạn đến rước mình thì Khang đẩy T. ngã xuống và cầm ghế đánh T. tại bàn nhậu. Sau đó, Hậu dùng nón bảo hiểm đánh T. Thấy vậy, S. vào can ngăn thì Hậu dùng ghế và nón bảo hiểm đánh S. và T. Sau đó, T. bỏ chạy thoát được, riêng S. bị Hậu và Cảnh bắt lên xe chở đến bãi đất trống phía sau Trường Tiểu học Tràm Chim 2 (thuộc khóm 4, thị trấn Tràm Chim). Lúc này, Bil và Khang cũng vừa đến nơi. Tại đây, 4 đối tượng ra giá 1,5 triệu đồng để quan hệ tình dục với S. Nạn nhân không đồng ý và bỏ chạy thì bị 4 đối tượng bắt lại, thay phiên nhau hãm hiếp.

Theo NLĐ


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang