Không cho ‘ân ái’, chồng đâm chết vợ rồi đi tự thú

author 06:17 19/06/2016

(VietQ.vn) - Nửa đêm tỉnh dậy, bất ngờ đòi vợ ‘ân ái’, nhưng bị vợ khước từ, Sơn cảm thấy rất bực tức, rồi dùng dao đâm chết vợ, đến đồn Công an để tự thú.

Viện KSND TP.HCM vừa cho biết, hiện cơ quan này đã hoàn tất bản cáo trạng, hồ sơ để chuyển sang Tòa án nhân dân cùng cấp, đề nghị truy tố Trần Hoài Sơn (SN 1987, ngụ tại tỉnh Phú Yên) để làm rõ về hành vi “Giết người”.

Theo cáo trạng của cơ quan công tố, Sơn và chị T là vợ chồng, có với nhau 2 mặt con. Năm 2015, cả 2 vợ chồng chuyển vào TP.HCM sinh sống, làm nghề bán vé số để sinh sống qua ngày, thuê phòng trọ ở đường Nguyễn Đình Chiểu, Q.3.

Khu vực xảy ra án mạng vào đêm ngày 12/10/2015.

Vào đêm ngày 12/10/2015, Sơn đi uống bia về, thì nhìn thấy vợ đang nằm ở dưới nền nhà. Sơn liền áp sát vào tai vợ, đòi ‘ân ái’. Sau khi nghe thấy lời đòi hỏi của Sơn, chị T gạt tay ra, nói không đồng ý, rồi nói ra câu ‘tôi với ông không còn gì hết, tôi đã có người khác’.

Ấm ức, Sơn xuống bếp lấy con dao, quay qua vợ và nói ‘nếu bây giờ em không sống chung với anh nữa, anh sẽ đâm chết em’. Người vợ liền trả lời ngày ‘ông muốn làm gì thì làm’. Vừa nghe xong, Sơn cầm con dao tấn công chị T, khiến cho T bị trọng thương.

Chị T quay ra ngoài, cầu cứu và được hàng xóm, những người dân địa phương đưa đi cấp cứu ở bệnh viện, nhưng chị đã tử vong lúc 13h30 chiều cùng ngày.

Ra tay có ý định giết vợ xong, Sơn cầm nguyên con dao đến trụ sở Công an địa phương để đầu thú, khai báo toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hoa hậu Ngọc Hân: Tuổi ấu thơ và giấc mơ…bay(VietQ.vn) - Hoa hậu Ngọc Hân vừa bất ngờ nhận lời mời trải nghiệm một ngày làm tiếp viên từ Vietnam Airlines.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang