Không cho đỗ xe trên vỉa hè, tài xế taxi VIC đánh hội đồng bảo vệ

author 07:02 20/06/2016

(VietQ.vn) - Bị nhắc nhở vì đỗ xe lấn phần đường, một số tài xế taxi lao vào đánh hội đồng nhân viên bảo vệ nhà hàng, trong đó có lái xe của hãng taxi VIC.

Sự việc diễn ra vào tối ngày 19/6, tại cổng làng Cốm vòng, đường Trần Thái Tông, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Theo lời kể của chị Hoàng Hải Yến, vào tối 19/6, bố chị là ông Hoàng Xuân Nghị (60 tuổi, quê Thanh Hóa – làm bảo vệ) khi đang công tác bảo vệ ở khu vực này thì có một chiếc xe taxi đi đến lấn sang phần đất của cửa hàng.

Thấy vậy, ông Nghị đã đến nhắc nhở và không cho tài xế taxi đỗ xe ở khu vực đó. “Nếu bố tôi không nhắc nhở thì bị chủ nhà hàng phạt là điều tất nhiên, nhưng có gì mà các tài xế lại dùng hung khí đánh bố tôi…”, chị Yến nói trong vội vã.

Ông Nghị được người thân đưa đến bệnh viện chụp chiếuSau khi bị lái xe hãng taxi VIC đánh, ông Nghị đã được người thân đưa đến bệnh viện chụp chiếu

Theo một số người dân, có khoảng 4 tài xế dùng hung khí lao vào tấn công ông Nghị. Trong số các tài xế trên có tài xế của hãng taxi VIC.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, một số tài xế còn đứng lại thách đố, chửi bới ông Nghị. Những người này chỉ bỏ đi khi ông Nghị được người dân đưa đi bệnh viện và báo công an.

Ông Nghị bị nhóm tài xế taxi dùng hung khí đánh trọng thương ở tay

Ông Nghị bị nhóm tài xế taxi dùng hung khí đánh trọng thương ở tay

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV, đại diện thanh tra của hãng taxi VIC cho biết, nhận được thông tin, đơn vị này đã cử người đến hiện trường.

Người này xác nhận: “Chúng tôi đang có mặt ở vụ việc để giải quyết, nguyên nhân ban đầu là do tài xế của hãng taxi Thăng Long va chạm với bảo vệ. Hai bên đã xích míc, gây gổ và đánh nhau. Sau đó tài xế của VIC về đến nơi nghe lại chuyện, cũng lao vào đánh bảo vệ. Chúng tôi đang giữ lại tài xế và công an đang làm việc”.

Trong buổi tối cùng ngày, những người liên quan đến sự việc này đã được mời về Công an phường Dịch Vọng Hậu để làm việc. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin này đến bạn đọc…

'Kịch bản' rút vốn khó lường ở Mai Linh miền Bắc được chuẩn bị như thế nào?(VietQ.vn) - Chuyện gì sẽ xảy ra khi ông Hồ Huy làm người đại diện pháp luật, Chủ tịch HĐQT của cả Tập đoàn Mai Linh và Công ty Cổ phần Mai Linh miền Bắc?
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang