Bế tắc tột cùng của người mẹ tự tử vì không có tiền chữa bệnh cho con

author 14:59 08/06/2016

(VietQ.vn) - Thời gian gần đây, đứa con gái út mạng bệnh hiểm nghèo, hoàn cảnh gia đình khó khăn không có cơ hội chữa nên người mẹ chán nản rồi nghĩ quẩn tự tử.

Theo tin tức từ báo Nông nghiệp Việt Nam, sáng 8/6, công an phường Lê Lợi, TP Vinh (Nghệ An) cho biết, đang điều tra làm rõ một nạn nhân bị tử vong trong nhà nghỉ hôm 7/6. Danh tính nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị Hạnh (SN 1968, trú tại phường Vinh Tân, TP Vinh).

Theo chủ nhà nghỉ Sao Mai có địa chỉ số 182, đường Trường Chinh, phường Lê Lợi cho biết, khoảng 12h trưa 7/6 có một phụ nữ trạc 50 tuổi không có chứng minh nhân dân tới thuê phòng nghỉ. Và yêu cầu gọi dậy lúc 16h chiều.

Đến 17h chiều cùng ngày, khi không thấy khách dậy nên chủ nhà tới gọi cửa phòng thì không động tĩnh gì. Nghi có chuyện nên nhà nghỉ mở cửa vào thì phát hiện người phụ nữ này nằm sấp tại nền nhà và đã tử vong trước đó. 

Nhà nghỉ nơi xảy ra vụ tự tử thương tâm. Ảnh: NNVN

Nhà nghỉ nơi xảy ra vụ tự tử thương tâm. Ảnh: NNVN

Nhận được tin báo, Công an phường Lê Lợi, Công an TP. Vinh đã đến khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc. Sau khi làm rõ danh tính và thông tin từ người thân, cơ quan chức năng xác định nguyên nhân ban đầu là do nạn nhân buồn chuyện gia đình rồi vào nhà nghỉ thuê phòng và uống thuốc ngủ với liều lượng cao để tự tử.

Do phía gia đình không yêu cầu giám định pháp y nên lực lượng chức năng đã bàn giao cho gia đình đưa thi thể nạn nhân về mai táng. Được biết, bà Hạnh đã có gia đình và 2 con. Cách đây 2 năm người chồng mất, một mình bà Hạnh nuôi 2 con. Thời gian gần đây, đứa con gái út mạng bệnh hiểm nghèo, hoàn cảnh gia đình khó khăn không có cơ hội chữa nên bà Hạnh chán nản rồi nghĩ quẩn, báo Tri Thức Trẻ đưa tin. 

Cận cảnh vẻ đẹp trai 'lai láng' của 9X cứu 20 người trong vụ chìm tàu sông Hàn(VietQ.vn) - Khi vụ chìm tàu xảy ra, Lê Văn Hoa (sinh năm 1993) cùng anh trai mình đã cứu sống được khoảng 20 người.

Thu Hường (T/h)

*Tên nạn nhân đã được thay đổi*

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang