Không đảm bảo chất lượng, dây đeo Hermès AirTag buộc phải dừng bán trên thị trường

author 16:22 26/05/2021

(VietQ.vn) - Dù chưa được mở bán rộng rãi, tuy nhiên phụ kiện AirTag mà Apple kết hợp cùng hãng thời trang nổi tiếng Hermes đã phải tạm dừng bán do chất lượng không đảm bảo

Cách đây không lâu, Apple đã hợp tác với một số công ty khác để chế tạo các loại phụ kiện cho AirTag, trong đó bao gồm hãng thời trang danh tiếng Hermes. Trước đó, Apple đã cùng Hermes tạo ra phiên bản đặc biệt của Apple Watch và dây đeo; và nay, hai hãng tiếp tục tung ra một vài phụ kiện dành cho AirTag. Thứ rẻ nhất là charm đeo túi Hermès có giá 299 USD, tức đắt gấp 10 lần, móc chìa khoá Hermès có giá 349 USD, gấp 12 lần và thẻ hành lý gắn vali Hermès, có giá 449 USD bằng 15 chiếc AirTag. Đó mới chỉ là dây đeo, còn chưa tính đến lõi AirTag bên trong nên phải bỏ thêm 29 USD nữa mới đủ bộ.

Mức giá khá "choáng" từ phụ kiện AirTag của Apple 

Tuy nhiên, khi xem trên trang web Apple Store chính thức, bạn sẽ không còn thấy những phụ kiện như móc chìa khóa AirTag Hermès trị giá 349 USD, charm đeo túi AirTag Hermès giá 299 USD và thẻ hành lý gắn vali AirTag Hermès trị giá 449 USD đang ở chế độ 'hiện không có sẵn'.

Lí giải cho vấn đề trên, một độc giả của 9to5Mac nghi ngờ rằng nó có thể liên quan đến các vấn đề chất lượng sản phẩm. Một độc giả giấu tên đã cho hay: "Tôi rút chìa khóa ra khỏi túi và ngạc nhiên khi thấy trên tay tôi chỉ có chiếc Hermes AirTag và dây đeo của nó. [....] Lúc đầu, tôi nghĩ rằng nó có gì đó không ổn nhưng khi kiểm tra kĩ hơn, rõ ràng là phần dưới của miếng kim loại đã bị bung ra tại một số điểm và cuối cùng bị rớt ra".

Hiện Apple và Hermès Paris chưa phản hồi gì về vấn đề này. Vị khách hàng này đã phải liên hệ với AppleCare và được thông báo mang sản phẩm đến Apple Store gần đó để sửa chữa hoặc thay thế. Nhân viên AppleCare đã đặt lịch hẹn cho khách hàng và xác nhận rằng sản phẩm còn hàng. Tuy nhiên, khi tới cửa hàng một ngày sau đó, móc chìa khóa AirTag Hermès đã không còn hàng nữa và Apple Store cũng không thể đặt hàng. Lựa chọn duy nhất bây giờ là trả lại hoặc gửi đi sửa chữa.
Bảo Linh (t/h)
 
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang