Không đóng tiền nợ thuế, tiền phạt, Công ty New Wave Feed bị cưỡng chế hóa đơn

author 16:30 20/02/2020

(VietQ.vn) - Công ty New Wave Feed vừa nhận quyết định cưỡng chế hóa đơn từ Cục thuế TP.HCM do không chấp hành Thông báo tiền nợ thuế, tiền phạt và tiền chậm nộp.

Mới đây, Cục thuế TP HCM đã có Quyết định số 66/QĐ-CT-CC về việc cưỡng chế thi hành quyết định hành chính thuế bằng biện pháp thông báo hóa đơn không còn giá trị sử dụng đối với Công ty TNHH đầu tư thương mại New Wave Feed.

 Công ty TNHH đầu tư thương mại New Wave Feed bị cưỡng chế hóa đơn. Ảnh minh họa

Được biết, công ty này có MST là 031520867, có trụ sở tại R4.52 Hưng Phước 2, Đường Hưng Phước 2, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7, TP Hồ Chí Minh. Hiện, công ty này đang hoạt động chủ yếu trên lĩnh vực bán buôn máy móc, thiết bị và phụ tùng khác.

Việc Công ty TNHH đầu tư và thương mại New Wave Feed bị cưỡng chế hóa đơn là do không chấp hành Thông báo tiền nợ thuế, tiền phạt và tiền chậm nộp từ số 29169/TB-TB07-CT ngày 22/01/2020 của Cục thuế TP HCM. Chính vì thế, Cục thuế TP HCM đã ra Quyết định cưỡng chế bằng biện pháp thông báo hóa đơn không còn giá trị sử dụng để thi hành Thông báo 29169/TB-TB07-CT trên.

Vì vậy, Công ty TNHH đầu tư thương mại New Wave Feed phải nghiêm chỉnh thực hiện Quyết định này và phải chịu mọi chi phí về việc tổ chức thực hiện các biện pháp cưỡng chế theo quy định của pháp luật.

Quyết định này có hiệu lực thi hành trong 1 năm. Ngoài ra, Quyết định này sẽ chấm dứt hiệu lực kể từ ngày đối tượng bị cưỡng chể nộp đủ tiền nợ thuế, tiền phạt, tiền chậm nộp vào NSNN.

 Thu Hà

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang