Không gian năng động cho căn phòng nhỏ

author 07:58 07/09/2013

(VietQ.vn) - Chưa bao giờ một căn phòng nhỏ được coi là căn phòng lý tưởng, khi sắp xếp đồ đạc và trang trí cho nó, chúng ta thường vấp phải rất nhiều khó khăn, thách thức.

Sự kiện: Không gian đẹp

Thách thức lớn nhất khi trang trí một căn phòng nhỏ là phải làm sao để căn phòng trông vẫn rộng rãi, tránh cảm giác chật chội, không thoải mái.

<br>
 

Sự sắp xếp bên trong căn phòng và bố cục của căn phòng đều rất quan trọng. Tốt nhất là trang trí theo không gian mở, ít tường che nhất có thể. Việc bố trí theo không gian mở, kết hợp phòng khách với nhà bếp cũng là lựa chọn khá hay, nhưng nếu bếp tách biệt với phần còn lại của căn phòng, bạn vẫn có thể làm cho nó trở nên thật đẹp.

 
 
 
 

Bạn hãy lưu ý, với một căn phòng nhỏ hẹp, điều quan trọng nhất là phải làm sao để không gian trong phòng trông thật sáng sủa thì căn phòng trông mới đẹp mắt. Không gian tối tăm thì dù có rộng cũng không đẹp, không bắt mắt.

Căn phòng này có một phong cách trang trí rất hợp lý. Nó gây ấn tượng bởi một gam màu chủa đạo thống nhất, xuyên suốt cả căn phòng. Đó là màu vàng trung tính, kết hợp một chút màu đậm (như màu đen của chiếc TV) để tạo điểm nhấn mà vẫn rất hài hòa.

 
 

Khu vực phòng khách nhỏ và hẹp với bộ ghế sô pha màu xám kê sát tường, trên tường có treo một bức tranh hiện đại với màu sắc nổi bật. Sườn kia có một ô vuông trên tường để bạn có thể nhìn vào được phòng ngủ, hai không gian nối liền, thông với nhau để căn phòng trông rộng hơn. Bếp nấu ăn tuy nhỏ, nhưng rất sáng sửa, sạch sẽ nhờ tủ đựng đồ trên tường, bệ nấu ăn và bệ rửa rau, bát,… được sơn màu trắng và sử dụng những dụng vừa phải.

Nguyên Hương (theo Homedit)
 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang