Không khí lạnh tăng cường sẽ 'chạm ngõ' Bắc Bộ vào ngày mai 19/2

author 10:19 18/02/2016

(VietQ.vn) - Dự báo, khoảng chiều và tối mai (19/2), bộ phận không khí lạnh này sẽ tăng cường xuống các tỉnh phía đông Bắc Bộ.

Theo tin tức từ báo Vietnamnet, Trung tâm Dự báo Khí tượng thuỷ văn Trung ương cho biết, hiện nay (18/2), bộ phận không khí lạnh đã báo vẫn đang di chuyển xuống phía nam.

Dự báo, khoảng chiều và tối mai (19/2), bộ phận không khí lạnh này sẽ tăng cường xuống các tỉnh phía đông Bắc Bộ (trong đó có khu vực Hà Nội), sau đó sẽ ảnh hưởng đến Bắc Trung Bộ, hầu hết phía Tây Bắc Bộ và Trung Trung Bộ. Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường, từ ngày mai ở các tỉnh phía đông Bắc Bộ có mưa nhỏ rải rác.

Đón tiếp không khí lạnh, miền Bắc chìm trong mưa rét

Đón tiếp không khí lạnh, miền Bắc chìm trong mưa rét

Từ gần sáng ngày 20/2, ở Bắc và Trung Trung Bộ có mưa, mưa rào. Gió đông bắc trong đất liền mạnh cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3-4.  Ở các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời tiếp tục rét, vùng núi có nơi rét đậm, báo Dân Trí đưa tin. 

Vịnh Bắc Bộ từ tối và đêm mai, gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7-8; từ ngày 20/2 ở khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa); vùng biển từ Ninh Thuận - Cà Mau có gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7-8. Biển động. Sóng biển cao từ 2-4m. Cấp độ rủi ro thiên tai: cấp 1. 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang