Không thể giở trò đồi bại, thanh niên đâm người yêu liên tiếp

author 18:42 23/11/2015

(VietQ.vn) - Vũ đi vào rồi định giở trò đồi bại nhưng bị M vùng vẫy xô ra. Vũ liên đến kệ bếp lấy dao xông vào đè lên người M và nói: “Hôm nay tao và mày cùng chết!”.

Theo tin tức từ báo Tiền Phong, trong thời gian ở cùng khi trọ tại khu phố Bình Phước B (phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương), Vũ quen biết và có tình cảm nam nữ với em H.T. M (SN 1999, ngụ tại xã Tân Huề, huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp) một thời gian, sau đó em M từ chối không muốn tiếp tục quan hệ tình cảm.

Bị từ chối tình cảm, Vũ quyết định làm liều. Khoảng 19 giờ 30 ngày 22/12/2014, thấy chỉ có một mình M đang ở trong phòng trọ,  Vũ đi vào rồi định giở trò đồi bại nhưng bị M vùng vẫy xô ra.

Cùng thời điểm này, anh T (bà con với M) đến phòng trọ của M để mượn mũ bảo hiểm phát hiện sự việc trên. Anh T kêu M lên xe để chở đến nhà người quen ở.

Bị cáo Nguyễn Văn Phương Vũ Bị cáo Nguyễn Văn Phương Vũ. Ảnh: Tiền Phong

Khi M vừa lên xe thì bị Vũ lôi kéo vào phòng trọ chốt cửa lại ôm vật M xuống nền, sau đó Vũ đến kệ bếp lấy dao xông vào đè lên người M và nói: “Hôm nay tao và mày cùng chết!”, rồi Vũ dùng dao đâm nhiều nhát vào người M. Sau đó, Vũ tiếp tục lấy một đoạn gỗ siết cổ M đến bất tỉnh. 

Tưởng bạn gái đã chết, Vũ nhặt phần cán dao bị gãy đâm một nhát vào vùng cổ của mình để tự vẫn. Lúc này Công an phường Bình Chuẩn phá cửa phòng trọ bắt giữ Vũ và đưa Trúc đi cấp cứu kịp thời nên cô may mắn thoát chết.

Với hành vi của mình bị cáo Nguyễn Văn Phương Vũ bị TAND tỉnh Bình Dương tuyên phạt 14 năm tù về tội giết người. Tại phiên tòa xét xử phúc thẩm hôm nay (23/11) bị cáo vẫn giữ kháng cáo cho rằng mình chỉ cố ý gây thương tích chứ không giết người.

Sau khi nghị án HĐXX tuyên y án với bị cáo, HĐXX nhấn mạnh hành vi của bị cáo là mang tính chất côn đồ nguy hiểm cho xã hội, xâm phạm đến tính mạng của trẻ em, nạn nhân không chết là được đưa đi cấp kịp thời nằm ngoài ý muốn của bị cáo, báo 

TAND cao cấp tại TPHCM đã bác kháng cáo tuyên ý án với bị cáo Nguyễn Văn Phương Vũ (sinh năm 1992 tại Trà Vinh) 14 năm tù về tội giết người, báo Tri Thức Trẻ đưa tin. 

Lưu Ly (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang