Không thể tin đây là mái tóc của một em bé mới sinh

author 08:00 13/07/2017

(VietQ.vn) - Một em bé vừa sinh được vài tuần tuổi có mái tóc dày đến nỗi mỗi khi ra ngoài đều bị người lạ ngăn lại để... ngắm.

Claire Shenton 24 tuổi đến từ Telford, Shropsshire nói rằng con gái cô - Renesmae Managh mỗi lần ra ngoài đều phải đội mũ chùm đầu để tránh...gây chú ý bởi mái tóc quá dày và dài của cô bé.

Renesmae Managh, cô bé 4 tuần tuổi có mái tóc dày đáng ngạc nhiên 

 

Từ khi ra đời, Renesmae đã có một mái tóc dày như của một đứa trẻ vài tuổi, thậm chí tóc của cô bé không ngừng phát triển sau đó, ngày càng dày và dài thêm. Tuy nhiên điều này không làm mẹ cô bé ngạc nhiên vì cả ba con gái cô đều có mái tóc đáng kinh ngạc như vậy lúc mới sinh.

Claire cho biết: "Tôi không ngạc nhiên khi Renesmae được sinh ra với mái tóc dày như vậy. Khi mang thai tôi bị phản xạ axit nghiêm trọng và bỏng tim, điều đó có thể là nguyên nhân khiến em bé trong bụng phát triển tóc rậm rạp hơn."

Renesmae và mẹ

"Tóc của con dài và rất mềm, vì thế rất khó để kiểm soát chúng. Nhưng tôi rất ưng mái tóc giống như chiếc bờm của con. Tôi dự định sẽ chỉ cắt tóc sữa lần đầu tiên và để nó mọc tự nhiên sau đó. Tôi muốn con có mái tóc thật dày, dài và mềm như 2 con gái trước của tôi."

"Thật may vì tóc con chẳng bao giờ lộn xộn cả mặc dù nó khá dài. Sau khi tắm và được lau khô tóc, nó sẽ trở nên mềm mại và bông lên ngay".

"Renesmae thực sự rất thích thú khi tôi làm gì đó trên tóc con, con bé có vẻ rất hài lòng"
Renesmae và chị gái đều có mái tóc dày và dài

Những người bạn của bố mẹ Claire không giấu nổi sự ghen tỵ với mái tóc quá dày của con gái cô. Hầu hết con họ không có nhiều tóc, hoặc ít nhất không bằng một nửa so với Renesmae. 

Nguyễn Thoa (Theo DailyMail)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang