Khánh Hòa: 'Biệt đội' cầm tuýp sắt, dao quay truy sát bừa bãi trên đường

author 15:35 30/05/2016

(VietQ.vn) - Phó trưởng Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa), cho biết đơn vị vừa bắt nhóm thanh niên gây ra vụ truy sát khiến 5 người bị thương vào rạng sáng 29/5.

Theo tin tức từ báo Tuổi Trẻ, khoảng 2g30 sáng 29/5, nhóm nhân viên một quán nhậu trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm (Nha Trang), gồm Nguyễn Thành Duy (17 tuổi, trú tại phường Ninh Hà, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa) và Bùi Ngọc Quynh (20 tuổi, trú tại xã Ninh Bình, thị xã Ninh Hòa) sau khi được chủ quán mời ăn nhậu đã dùng xe máy chở bạn gái đi chơi.

Khi đi ngang qua quán nhậu trên bờ kè phía nam sông Cái, đoạn thuộc phường Xương Huân, nhóm của Duy xảy ra mâu thuẫn với nhóm thanh niên đang uống bia trên vỉa hè.

Nhóm của Duy bị nhóm khách này đuổi đánh chạy về phòng trọ ở khu vực cầu Hà Ra, phường Vĩnh Phước, TP. Nha Trang. Sau đó, Duy và Quynh đã tập hợp thêm chín người khác đều làm cùng quán nhậu, mang theo bốn tuýp sắt và dao đi trên ba xe máy chạy về khu vực bờ kè phía nam sông Cái, tìm nhóm thanh niên có mâu thuẫn trước đó. Thấy ba thanh niên đang ngồi uống bia trên vỉa hè, nhóm của Duy đã lao vào dùng tuýp sắt đánh tới tấp, khiến ba người này trọng thương, bỏ chạy tán loạn.

nhóm thanh niên gặp ai chém nấy ở Nha Trang

Nhóm thanh niên gặp ai chém nấy ở Nha Trang. Ảnh: Zing News

Sáng 30/5, thượng tá Nguyễn Hồng Kỳ, phó trưởng công an TP. Nha Trang, Khánh Hòa cho biết đang củng cố hồ sơ để xử lý 10 nghi can gây ra vụ hỗn chiến khiến năm người bị thương vào rạng sáng 29/5, báo Zing News đưa tin. 

“Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an TP Nha Trang đã tung toàn bộ lực lượng trinh sát truy bắt nhóm thanh niên gây án. Đến 11h30 ngày 29/5, nhà chức trách bắt được 10 thanh niên tham gia vụ chém người", thượng tá Kỳ cho biết.

Tại cơ quan công an, các nghi can thừa nhận toàn bộ hành vi. “Chỉ vì vì bị đuổi đánh, nên Duy và Quynh gọi đồng bọn để trả thù. Tuy nhiên, khi không thấy các thanh niên cần tìm, nhóm của 2 người này đánh bất cứ ai mà mình gặp”, một điều tra viên cho biết.

IS bắn xối xả vào các cổ động viên Real Madrid vì xem chung kết Cúp C1(VietQ.vn) - 4 tay súng khủng bố IS đã bắn xối xả vào các nạn nhân sau khi chúng xông vào quán cà phê nơi có khoảng 50 cổ động viên câu lạc bộ Real Madrid.

Nguyễn Hương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang