Khu cắm trại Beach Huts khiến bạn muốn tới Bình Thuận ngay lập tức

author 10:40 25/09/2016

(VietQ.vn) - Beach Huts - những ngôi nhà đủ sắc màu, thiết kế độc đáo ở Coco Beach Camp đang là địa điểm cực kì “hot” đối với giới trẻ khi đặt chân đến Bình Thuận.

Sự kiện: Kinh nghiệm du lịch giá rẻ

 
 Coco Beach Camp là khu du lịch cắm trại đang khiến giới trẻ " đứng ngồi không yên", nằm trên bãi biển hoang sơ thuộc thị xã Lagi, tỉnh Bình Thuận. Chỉ cách Sài Gòn 160 km nên rất thuận lợi cho những chuyến kì nghỉ ngắn ngày hay cuối tuần bằng xe máy hoặc ô tô.
 
 

Beach Hust thuộc dạng lưu trú trung cấp với những căn nhà gỗ mini, tiện nghi đầy đủ được sơn các gam màu nổi bật xanh, đỏ, tím, vàng...một hình thức nghỉ ngơi trên bãi biển lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam. Đây là địa điểm lý tưởng để các cặp đôi đưa nhau đi trốn, hay nhóm bạn thích sống ảo và yêu khám phá.

 
 
 
 
Những căn phòng siêu dễ thương  ở Beach Huts với đầy đủ tiện nghi sẽ “cưa đổ” bất kì ai khi đặt chân tới đây.
 
 

Với Beach Huts bạn tha hồ cảm nhận không gian mát rượi, gần gũi với thiên nhiên trong những căn nhà gỗ hút mắt với gam màu nổi như xanh, đỏ, tím, vàng...thậm chí phá cách với nước sơn kẻ sọc lạ mắt.

 
 
Bạn tha hồ thoải mái tạo dáng và ngắm nhìn biển bao la ở phía trước. 
 
 
Điểm cộng với các căn Beach Huts là đều có view hướng ra biển. Vì thế, đây là điều kiện lý tưởng để bạn cảm nhận và ngắm nhìn thiên nhiên quyến rũ của bờ biển Lagi vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày.
 
 

Dãy ghế bố đủ màu sắc tha hồ cho bạn tạo dáng cực chất.

 
Xung quanh các căn Beach Huts, bạn có thể thư giãn trên những chiếc võng lười, thưởng thức làn gió biển mát rượi tràn vào hoặc thử cảm giác tắm nắng với những chiếc ghế bố hay hòa mình vào làn nước biển trong vắt sẽ khiến bạn chẳng muốn rời thiên đường xinh đẹp này.
 
 
 

 ... hay pose những shoot hình độc đáo bên cạnh trạm điện thoại.

 
 
 Ban ngày bạn được hòa mình vào các hoạt động sôi nổi với các môn thể thao dưới nước như : chèo thuyền, lướt ván buồm …
 
 
 
 
Nằm tắm nắng, thư giãn trên những chiếc ghế bố dưới khung cảnh yên bình cũng là một trải nghiệm tuyệt vời. 
 
 
 
 

 

Xung quanh các căn Beach Huts được bài trí khung cảnh vô cùng lãng mạn như trong phim Hàn Quốc, bạn tha hồ check -in mỏi tay với không gian sống ảo này nhé !.

 

 
 

 

Coco Beach Camp về đêm lại càng hết sức sôi động với rất nhiều hoạt động phù hợp với các bạn trẻ trung và năng động như: Beach Bar, Beach party hay đốt lửa trại... Các bạn nhớ mang theo đồ ăn, đồ uống để có bữa tiệc thoải mái mà không lo tốn kém nhé. Nếu thích tự tổ chức tiệc BBQ ngoài trời, bạn có thể thuê bếp nướng của nhà nghỉ với giá 100k/lò sau đó mua hải sản tươi sống ở chợ cách đấy 5 km về “tự xử” với nhau. Đảm bảo ngon và vui hết cỡ!

 

 

 

 Với mức giá 650k /đêm cho một căn nhà như thế này, bạn có thể ở được 2 người và sẽ được sử dụng tất cả các dịch vụ có sẵn ở Coco Beach Camp như : bể bơi, thư viện đọc sách, lướt ván dù… 

 

 Ngoài ra, nếu thích cảm giác ngủ trên bãi biển, bạn có thể thuê lều để trải nghiệm với giá 150k/lều/đêm.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang