Khu cắm trại mới cực chất trên bãi biển Kê Gà - Bình Thuận

author 16:00 13/10/2016

(VietQ.vn) - LU Glamping là địa điểm mới cực “chất” mà giá lại siêu rẻ cho những ai có ý định đi biển Kê Gà, Bình Thuận.

Sự kiện: Kinh nghiệm du lịch giá rẻ

 
 LU Glamping cách thành phố Phan Thiết khoảng 30km, nằm ở biển Kê Gà, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận. Từ khu này có thể nhìn thấy ngọn Hải Đăng Kê Gà sừng sững giữa đất trời. Tuy đang trong quá trình hoàn thiện nhưng khu cắm trại nghỉ dưỡng vẫn là địa điểm “cực ổn” cho kì nghỉ dã ngoại.
 
 
 Độc lạ nhất là Kén tổ ong giá 100k/người/ngày. 1 Kén ở rất thoải mái và mát mẻ chứ không hề sợ bí hay nóng trong tiết trời mùa hè nóng nực. Tuy không nằm ở trung tâm khu cắm trại nhưng ở trên Kén cao nhất, bạn sẽ được tận hưởng không gian mát mẻ và tầm nhìn siêu đẹp.
 
 
Điểm nhấn khác ở LU Glamping là chiếc xe buýt xanh – vàng nằm ngay bờ biển như một công cụ bắt mắt cho các bạn “sống ảo” và làm thêm nhiệm vụ phát nhạc.
 
 Ở LU cũng có những lều nhỏ ở được từ 2-3 người và lều lớn từ 8-10 người, bên trong có quạt, giá 75k/người/ngày. Đây là vị trí ngắm bình minh “đắc địa” nhất vì khu vực lều nằm ở rìa, hướng mặt ra biển, sáng sớm chỉ cần mở mắt, chui ra khỏi lều là bạn đã có thể hít hà mùi biển và thu gọn trong tầm mắt khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.
 
 Với phong cảnh vô cùng hữu tình, đến đây vừa nghỉ ngơi thoải mái, vừa tranh thủ chụp một bộ ảnh thì trên cả tuyệt vời! 
 
LU Glamping - Beach Bar & Camp là một trong những khu nghỉ dưỡng mới mẻ cho bạn trẻ vui chơi và thư gian khi check-in Mũi Kê Gà - Bình Thuận.
 
 
 
Đến với LU Glamping, các bạn sẽ được trải nghiệm nhiều trò chơi thú vị như chèo thuyền đua, bắt cá bằng lưới, tìm kho báu, đua xe địa hình, ngắm hoàng hôn trên đỉnh hải đăng, đốt lửa nhảy múa đàn ca hát hò…
 
Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng LU Glamping còn có chỗ cắm trại để các bạn dựng lều nếu đi theo nhóm đông.

 

  Trần Huyền (t/h)

Thiên đường ngỡ có thật ở 'đồi ngọc' Sapa Jade Hill Resort(VietQ.vn) - Những ngày này, dân tình đang kháo nhau về một thiên đường mới toanh rất đáng để thử ở Sapa. Đó là Sapa Jade Hill.

 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang