IS chặt đầu một phụ nữ làm quà cưới cho nữ thẩm phán cảnh sát tôn giáo

author 11:16 28/07/2015

(VietQ.vn) - Lãnh đạo nhóm khủng bố IS đã ra lệnh chặt đầu một người phụ nữ để làm quà cưới, đáp ứng yêu cầu của một nữ thẩm phán nhóm cảnh sát tôn giáo của Nhà nước Hồi giáo.

Sự kiện: Khủng bố IS

Lãnh đạo nhóm khủng bố IS al-Baghdadi đã ra lệnh chặt đầu một người phụ nữ làm 'quà cưới' cho nữ thẩm phán tàn ác của nhóm cảnh sát tôn giáo, MailOnline tiết lộ. Người phụ nữ nổi tiếng tàn nhẫn này đã yêu cầu giết chết một người phụ nữ ngoại đạo vào đám cưới thứ hai của cô sau khi người chồng thánh chiến trước đó đã chết trong một trận chiến. 

Tuy nhiên al-Baghdadi ra lệnh cho nữ thẩm phán này chặt đầu một nữ thẩm phán khác bị cáo buộc làm gián điệp. Trên thực tế, người phụ nữ này không được lòng mọi người trong nhóm chứ không phải là gián điệp.

Nhóm cảnh sát tôn giáo của nhóm khủng bố IS thực thi luật Sharia hà khắc trong Nhà nước Hồi giáo

Nhóm cảnh sát tôn giáo của khủng bố IS thực thi luật Sharia hà khắc trong Nhà nước Hồi giáo

Món quà man rợ này chỉ là một trong hàng loạt những tuyên bố gây sốc mà cảnh sát tôn giáo Hisbah của IS thực hiện đối với những người phụ nữ bỏ đạo. Hisbah là nhóm cảnh sát tôn giáo cai quản khu vực Nhà nước Hồi giáo khoảng 8 triệu dân với những lời giải thích luật pháp Sharia ngoắt ngoéo theo kiểu trung cổ. 

Trong một cuộc phỏng vấn đầy căm phẫn, cô gái giấu tên thật Leena đã đưa ra một cái nhìn sâu sắc về cách điều hành của Nhà nước Hồi giáo. Cô mô tả nỗi sợ hãi đến nghẹt thở của một xã hội mà trẻ em được sử dụng như những mật vụ, một người phụ nữ bị phạt 80 roi nơi công cộng do sơ suất, cuộc đấu tranh tham nhũng khiến bà chủ của cô bị chặt đầu và cách đối xử tàn bạo đến khủng khiếp những nô lệ tình dục Yazidi...  

Leena (giấu tến thật) tiết lộ về xã hội khủng khiếp bên trong nhóm khủng bố IS

Leena (giấu tến thật) tiết lộ về xã hội khủng khiếp bên trong nhóm khủng bố IS

Leena tiết lộ về 5 người Anh trong nhóm cảnh sát tôn giáo Hisbah được lãnh đạo nhóm khủng bố IS đối xử ưu đãi. Trong số họ có một người tóc vàng tên là Susanne và một người tóc đỏ tên là Fatima. 

"Khi các tay súng và những người phụ nữ nước ngoài đầu tiên đến đây, chúng tôi đã nghĩ họ là những người hùng. Họ đến để đấu tranh cho chúng tôi, để chiến đấu cho sự tự do của chúng tôi. Nhưng tất cả đã trở nên rõ ràng, họ chỉ đến vì tiền, vàng và nô lệ. Họ không khác gì những kẻ hiếp dâm, cướp bóc và trộm cắp", Leena cho biết. 

Trang Mạc 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang